:::     :::

นับถอยหลัง14วัน"ป็อก"เซ็นควบม้าลายภาค2

วันพุธที่ 15 มิถุนายน 2565
791
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปอล ป็อกบา กองกลางที่หมดสัญญาออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เลือกวันได้แล้วว่าจะเซ็นฟรีเข้าสังกัดใหม่ ยูเวนตุส ทันทีที่เปลี่ยนปฏิทินสู่เดือนกรกฎาคม หากเกิดจริงก็นับเป็นคำรบสองหลังจากแยกทางกันไปมีเส้นทางของตัวเองกว่า 6 ปี

รายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูซื้อ-ขายความน่าเชื่อถือสูงว่ามิดฟิลด์วัย 29 ปียังเนื้อหอมแม้มีฤดูกาล 2021-22 อันน่าผิดหวังที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพราะนอกจากยูเว่ทาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็อยากร่วมงานด้วย  

อย่างไรก็ดีดูเหมือนเบียงโคเนรี่จะนำหน้า เปแอสเช หลายก้าวเมื่อตัวแทนกฎหมาย ราฟาเอล่า ปิเมนต้า บินมาคุยรายละเอียดส่วนตัวของ ป็อกบา ที่ตูรินแล้ว ทุกอย่างเป็นทิศทางบวก 

มีการแจกแจงสัญญาของกองกลางแชมป์โลกว่าจะผูกมัด 4 ปีในอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ค่าเหนื่อยอย่างเดียวปีละ 10 ล้านยูโร ไม่รวมโบนัสต่างๆสูงสุดได้อีกปีละ 8 ล้านยูโร 



ไหนจะค่าดำเนินการของเอเยนต์, โบนัสเซ็นสัญญา, ลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ และโบนัสความภักดีอีกราว 8 ล้านยูโร ทำให้ค่าเหงื่อของกองกลางเฟร้นช์แมนใต้สีเสื้อม้าลายเที่ยวนี้นับว่าแพงระยับ 

ลำดับต่อไปก็แค่การนัดตรวจร่างกาย, เซ็นสัญญาทางการและเปิดตัวเมื่อสิ้นมิ..นี้เสียก่อน ถือว่า ป็อกบา ยังถนอมน้ำใจปีศาจแดงเพราะเมื่อเดือนก่อนได้ปฏิเสธข้อเสนอจาก แมนฯ ซิตี้ จริง  

ปัจจุบัน ปอล พร้อมด้วยครอบครัวเดินทางไป ไมอามี รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐฯบ้านเกิดภรรยา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด