:::     :::

โบโลญญ่าพร้อมขายดาวดังแต่ต้องได้ราคาดี

วันพุธที่ 15 มิถุนายน 2565
813
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก ดิ วาโย่ ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของ โบโลญญ่า ยอมรับว่า มัทเทียส สวานเบิร์ก จะย้ายทีมซัมเมอร์นี้ และ อารอน ฮิคกี้ย์ ก็ย้ายได้หากได้ค่าตัวที่เหมาะสม

สวานเบิร์ก เหลือสัญญากับ โบโลญญ่า ถึงปี 2023 และสโมสรล้มเหลวในการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ ทำให้ ดิ วาโย่ ที่เพิ่งรับตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ หลังจาก โจวานนี่ ซาร์โตรี่ ถูกแต่งตั้งเป็นประธานฝ่ายเทคนิค พร้อมเจรจาขายให้กับ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ยื่นข้อเสนอเข้ามาแล้ว

"เอเยนต์ของเขาและเรามีมุมมองที่แตกต่างกัน การต่อสัญญาใหม่จึงดูเหมือนว่าเป็นไปไม่ได้ และเราจะพยายามขายเขาในเงื่อนไขดีที่สุดสำหรับเรา" ดิ วาโย่ กล่าว

อีกคนที่ตกเป็นข่าวย้ายทีมคือ ฮิคกี้ย์ แบ็กซ้ายดาวรุ่งทีมชาติสกอตแลนด์ ที่ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรพรีเมียร์ลีก หลังมีฤดูกาลที่น่าประทับใจในเซเรียอา

"มีความเป็นไปได้ เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เราสามารถสูญเสียได้ แต่ถ้าเราไม่ได้รับข้อเสนอที่ดีพอ เขาก็น่าจะอยู่กับเราต่อไปอีกปี"

"เรามีศักยภาพดีพอที่จะทำผลงานได้ดี และเก็บได้มากกว่า 50 คะแนน เราต้องจัดการเรื่องการเงินและการเซ็นสัญญานักเตะใหม่ให้ดี ถ้าเราจัดการได้อย่างเหมาะสม เราจะสามารถทดแทนพวกเขาเหล่านั้นได้ และรักษานักเตะคนอื่นๆ อยู่กับทีมต่อไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})