:::     :::

บาร์ซ่าเล็งหลังดาวรุ่งสปอร์ติ้งตัวแทนปีเก้

วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน 2565
747
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กอนซาโล่ อีนาซิโอ เซนเตอร์วัย 20 ปีของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ตกเป็นเป้าสนใจของ บาร์เซโลน่า ที่กำลังหาตัวแทนระยะยาวของ เคราร์ด ปีเก้

บาร์เซโลน่า กำลังมองหาทายาทของ เคราร์ด ปีเก้ แนวรับวัย 35 ปี โดยมีชื่อของ กอนซาโล่ อีนาซิโอ เซนเตอร์ดาวรุ่งวัย 20 ปีของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เป็นหนึ่งในตัวเลือกของทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่า ตามรายงานจาก 'อา โบล่า' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ปีเก้ อาจมีบทบาทกับ บาร์เซโลน่า น้อยลงในซีซั่นหน้า เนื่องจาก ชาบี เอร์นานเดซ มีความกังวลเกี่ยวกับปัญหาสภาพร่างกายและความไม่เป็นมืออาชีพนอกสนามของกองหลังวัย 35 ปี ก่อนมีรายงานว่าเทรนเนอร์วัย 42 ปีต้องการเสริมแนวรับด้วยผู้เล่นพรสวรรค์เพิ่มเติมนอกเหนือจาก อันเดรียส คริสเตนเซ่น กองหลังทีมชาติเดนมาร์กที่กำลังจะย้ายมาจาก เชลซี แบบไม่มีค่าตัว


ตามรายงานระบุว่า ชาบี ชื่นชอบ ชูลล์ส กุนเด้ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสของ เซบีย่า มากกว่าผู้เล่นรายอื่น ทว่าทีมเซบียาโน่เรียกค่าตอบแทนสูงถึง 65-70 ล้านยูโร จึงเป็นเรื่องยากสำหรับทีมอาซูลกราน่าในการดึงแนวรับวัย 23 ปีมาเสริมทัพ ดังนั้นบาร์ซ่าอาจต้องมองหาทางเลือกที่มีราคาถูกกว่าและหนึ่งในตัวเลือกของพวกเขาคือ อีนาซิโอ เซนเตอร์วัย 20 ปีของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 

อีนาซิโอ เป็นเด็กปั้นของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ที่ก้าวขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2020 และก้าวขึ้นมาเป็นแนวรับตัวหลักของสโมสรโดยลงเล่นรวมกัน 70 เกม แม้กองหลังวัย 20 ปีจะมีค่าฉีกสัญญามูลค่า 45 ล้านยูโรก็ตาม แต่ทีมดังโปรตุเกสพร้อมปล่อยนักเตะย้ายสังกัดหากได้ข้อเสนอราว 40 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด