:::     :::

ราชันลุ้นยื่น78ลป.ล่า'จู๊ด'ซัมเมอร์นี้

วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน 2565
1,251
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าอาจจะยื่นข้อเสนอ 78 ล้านปอนด์ เพื่อเซ็นสัญญาคว้าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ชื่อเสียงของ เบลลิงแฮม เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องหลังผ่านฤดูกาลที่น่าประทับใจในเวทีบุนเดสลีกา

ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกับดาวเตะวัย 18 ปี ซึ่งลงตัวจริง 3 จาก 4 เกมในรายการยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ให้ทีมชาติอังกฤษในเดือนนี้

ตามรายงานจาก กาเดน่า เซร์ เปิดเผยว่า ราชันชุดขาว ได้ติดต่อกับ ดอร์ทมุนด์ ไปแล้วในช่วงเดือนมกราคม และอาจมีข้อตกลงเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากราคาของ เบลลิงแฮม จะพุ่งทะยานขึ้นไปเรื่อยๆ

รายงานยังเสริมว่า มาดริด จะเดินหน้าในดีลนี้อย่างเต็มที่หากพวกเขาไม่ทุ่มเงินเพื่อซื้อกองหน้าคนใหม่ โดยจะเสนอสัญญา 5 หรือ 6 ปีให้กับมิดฟิลด์รายนี้

อย่างไรก็ตาม มีการกล่าวขานว่า ลิเวอร์พูล เองก็ได้ยื่นข้อเสนอไปแล้วที่ 86 ล้านปอนด์ ซึ่งเหนือกว่าข้อเสนอ 78 ล้านปอนด์ของ เรอัล มาดริด

อีกอุปสรรคหนึ่งของแชมป์ลา ลีกา ก็คือพวกเขามีโควต้าผู้เล่นนอกอียูในทีมเต็มแล้ว

กระนั้น กาเดน่า เซร์ ก็อ้างว่า วินิซิอุส จูเนียร์ จะได้รับพาสปอร์ตสเปนในปี 2023 ดังนั้น เบลลิงแฮม ก็จะสามารถย้ายมาร่วมทีมได้ในช่วงซัมเมอร์หากข้อตกลงลุล่วงในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลี่ยนได้เพิ่มตัวเลือกในแผงมิดฟิลด์ไปแล้วในซัมเมอร์นี้ โดยเซ็นสัญญากับ ออเรเลียง ชูอาเมนี่ วัน 22 มาจาก โมนาโก ด้วยค่าตัว 86 ล้านปอนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด