:::     :::

เรือยิ้มฟิลลิปส์พร้อมเดินเรื่องย้ายทีม

วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน 2565
2,105
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ซิตี้ ออกอาการมั่นใจว่า แคลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางทีมชาติอังกฤษจะผลักดันข้อตกลงในการย้ายออกจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้

แชมป์พรีเมียร์ลีก ไม่ต้องการเสียเวลาในตลาดซื้อขายผู้เล่น หลังคว้าตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้แล้ว และตอนนี้ดูเหมือนว่าความสนใจในตัวกองกลาง ลีดส์ จะเพิ่มมากขึ้น

รายงานครั้งแรกโดย ดิ แอธเลติก เปิดเผยว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และผู้บริหารสโมสรเชื่อว่าดาวเตะวัย 26 ปี ยินดีที่จะผลักดันให้ตัวเองได้ย้ายออกจากทีมของ เจสซี่ มาร์ช หากข้อเสนอครั้งใหญ่มาถึงหน้าประตู ลีดส์

มีการอ้างว่า ซิตี้ กระตือรือร้นที่จะทุ่มเงินราว 45-50 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว ฟิลลิปส์ โดยสัญญาปัจจุบันของเขากับสโมสรยอร์คเชียร์จะหมดลงในปี 2024

เดลี่ เมล เข้าใจดีว่าทั้ง เรือใบ และ แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจที่จะคว้าตัว ฟิลลิปส์ แต่ทีมฝั่งสีฟ้าแห่งเมืองแมนเชสเตอร์มีความคืบหน้าในความพยายามที่จะเซ็นสัญญากับเขามากกว่า

ฟิลลิปส์ มายังอะคาเดมี่ของ ลีดส์ ตอนอายุ 14 ปี และได้กลายเป็นคนสำคัญของสโมสรขณะที่เขาช่วยให้ต้นสังกัดกลับมาโลดแล่นในเวทีพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง

ฤดูกาล 2021-22 ถือว่าน่าผิดหวังสำหรับ ฟิลลิปส์ อยู่ไม่น้อย เนื่องจากต้องดิ้นรนกับอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า เมื่อสิ้นปี 2021

อย่างไรก็ตาม เขาก็กลับมามีบทบาทสำคัญในช่วงท้ายฤดูกาลจนสามารถพา ลีดส์ รอดพ้นการตกชั้นในวันสุดท้ายของฤดูกาล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด