:::     :::

โซเซียดาดคว้า'โช'กองหน้าอองเช่ร์

วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน 2565
1,057
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล โซเซียดาด คว้าตัว โมฮาเหม็ด-อาลี โช กองหน้าอองเช่ร์ไปร่วมทีมอย่างเป็นทางการ

กองหน้าวัย 18 ปีตกลงเซ็นสัญญา 5 ปีร่วมทีมดังของแคว้นบาสก์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังจากฤดูกาลล่าสุดกลายมาเป็นแกนหลักของอองเช่ร์ทำได้ 4 ประตูจากการลงสนาม 32 เกม

ก่อนหน้านี้ เลกิ๊ป รายงานว่า โช เป็นนักเตะที่ โซเซียดาด ให้ความสนใจอย่างมากและทีมดังจากลา ลีกา ผลักดันตนเองให้ก้าวมาเป็นทีมเต็งในการเจรจาคว้าหัวหอกจาก อองเช่ร์ ไปครอง

โดยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาสโมสรได้ออกแถลงการณ์ยืนยันในการคว้าตัว โช ไปร่วมทีมอย่างเป็นทางการถึงฤดูกาล 2026-27 แม้ว่านักเตะเคยมีข่าวกับ โอลิมปิก มาร์กเซย อย่างหนัก รวมไปถึงสโมสรจาก ลา ลีกา อย่าง เรอัล เบติส มาก่อน และ ไอน์ทรัคท์ แฟร้งค์เฟิร์ต จาก บุนเดสลีกา

ในรายงานแจ้งว่าการย้ายตัวหนนี้มีราคาประมาณ 12-15 ล้านยูโรด้วยกัน โดย 'ลา เรอัล' จะต้องจ่ายส่วนแบ่งค่าตัวราว 20 เปอร์เซ็นต์สำหรับการย้ายทีมครั้งต่อไปของนักเตะ 

สำหรับ โช เป็นอดีตนักเตะเยาวชนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง และ เอฟเวอร์ตัน โดยนักเตะมีแนวโน้มเลือกเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศสเหนืออังกฤษ หลังจากรับใช้ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี เลส์ เบลอส์ ซึ่งแข้งรายนี้สามารถเลือกเล่นทีมชุดใหญ่ได้ 4 ประเทศ โดยยังมี ไอวอรี่ โคสต์ (บิดา) และ โมร็อกโก (มารดา) เป็นทางเลือก



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด