:::     :::

ปารีสเชื่อชกรีนยาร์เอนเอียงย้ายร่วมทีม

วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน 2565
815
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง มั่นใจว่าจะสามารถคว้าตัว มิลาน ชกรีนยาร์ กองหลังอินเตอร์ มิลาน ร่วมทีม ตามรายงานจาก ฟุต แมร์กาโต้

ปราการหลังทีมชาติสโลวาเกียกลายมาเป็นนักเตะที่ถูกโยงเข้ากับ เปแอสเช อย่างหนักในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีรายงานจากทั้งในอิตาลีและฝรั่งเศสเผยว่าสโมสรดังของ ลีก เอิง อยากได้ตัวไปครอง และมีการเจรจากับ งูใหญ่ ไปบางส่วนแล้ว

รายงานระบุว่าการเจรจาในส่วนค่าตัวยังคงไม่ลุล่วงเนื่องจาก เนรัซซูรี่ อยากได้ตามจำนวนที่พอใจ ซึ่งทาง เปแอสเช พร้อมเสนอเงิน 60 ล้านยูโรเป็นค่าใช้จ่ายหนนี้ กระนั้น อินเตอร์ อาจจะต้องการถึง 80 ล้านยูโร

ล่าสุด ฟุต แมร์กาโต้ ระบุ เปแอสเช มีท่าทีมั่นใจอย่างมากในการคว้าตัว ชกรีนยาร์ ไปครอง หลังจากสื่อแดนน้ำหอมเผยว่าทีมดังจากกรุงปารีสเจรจามัดใจให้แข้งวัย 27 ปีตอบรับข้อเสนอส่วนตัวได้แล้ว

ก่อนหน้านี้สื่อมองว่ากองหลังชาวสโลวักไม่มีท่าทีย้ายออกจาก ซาน ซีโร่ แม้ทาง เปแอสเช พร้อมมอบสัญญาและค่าแรงก้อนโตไปให้ แต่ล่าสุดนักเตะมีท่าทีเปลี่ยนใจและโน้มเอียงย้ายไปเล่นใน ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ มากกว่าเดิม

หากเป็นไปตามรายงานดังกล่าว การมาของ ชกรีนยาร์ อาจจะส่งผลต่ออนาคต เพรสแนล คิมเพมเบ้ และ เซร์คิโอ รามอส แม้มีแนวโน้มเกี่ยวกับว่าที่กุนซืออาจจะใช้งานกองหลัง 3 รายในซีซั่นใหม่ กระนั้นทาง คิมเพมเบ้ เคยออกมาแย้มว่าอยากให้สโมสรรีบจัดการความเรียบร้อยภายในทีมและตัดสินใจเรื่องตำแหน่งของตนเองให้ชัดเจนกว่าที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด