:::     :::

ภาคทัณฑ์3ปีเฮย์สขวางตร.แอลเอจับกุม

วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน 2565
762
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจ็กซ์สัน เฮย์ส ฟร้อนท์คอร์ท นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ถูกศาลตัดสินภาคทัณฑ์คุมความประพฤติเป็นเวลา 3 ปี, บำเพ็ญประโยชน์แก่สาธารณะ 450 ชั่วโมง และเข้าเรียนหลักสูตรงดก่อความวุ่นวายในชุมชนทุกสัปดาห์ตลอดปี จากคดีเมื่อซัมเมอร์ 2021

รายงานจากสำนักข่าวเอพีว่า แจ็กซ์สัน โดนจับฐานตะลุมบอนตำรวจนครลอส แอนเจลิส เมื่อปีก่อน โดยการให้การในชั้นศาลตามนัด 24 ..ที่ผ่านมาเจ้าตัวรับผิดลหุโทษที่ขัดขวางการจับกุมของเจ้าหน้าที่

ทั้งนี้มิสเตอร์ ร็อบ วิลค็อกซ์ โฆษกอัยการแห่งศาลแขวง ลอส แอนเจลิส ซิตี้ มีคำสั่งให้ผู้เล่นวัย 22 ปีจ่ายค่าปรับความเสียหายที่เกิดขึ้นตามจริงในเหตุการณ์ทั้งต่อสถานที่เกิดเหตุและเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ปฏิบัติหน้าที่ 

ย้อนไปในเหตุการณ์เมื่อ 28 .. 2021 ตำรวจได้รับโทรแจ้งในเวลา 03:00 .เรื่อง เฮย์ส ทะเลาะเสียงดังกับแฟนสาวรบกวนชาวบ้าน 

ภาพจากกล้องติดตัวของเจ้าหน้าที่เผยให้เห็นว่าหลังรับแจ้งเหตุก็ไปถึงบ้านต้นเรื่องแล้วขอให้ฟร้อนท์คอร์ท เพลิแกนส์ ออกมาคุยทว่าเจ้าตัวยื้อยุดขวางการจับกุมจึงโดนปืนช็อตไฟฟ้ายิงไป 2 ที 


คำชี้แจงจากเซนเตอร์ไซส์ 6 ฟุต-11 นิ้วคือตัวเองทะเลาะกับแฟน แล้วโดนขว้างปาสิ่งของใส่ก่อน 2 ครั้งจึงเกิดการทะเลาะเสียงดังช่วงยังไม่ทันสว่าง พอตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุอารมณ์ยังค้างจึงขัดขืนจับกุม 

ผลจากการปะทะทำให้ดราฟท์อันดับ 8 คลาส 2019 ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนเจ้าหน้าที่ซึ่งโดนเหวี่ยงอัดกำแพงได้รับบาดเจ็บที่ข้อศอก 

รายละเอียดการบำเพ็ญประโยชน์แก่สาธารณะ เฮย์ส สามารถทำได้จากทุกที่ซึ่งตัวเองปักหลักหากินอยู่ไม่จำเป็นต้องถ่อมาถึง แอลเอ ส่วนหลักสูตรงดก่อความวุ่นวายในชุมชนระยะเวลา 52 สัปดาห์ เรียนออนไลน์ได้ 

ภาพรวมผลงานเจ้าเมื่อซีซั่นก่อนลงตัวจริง 28 จาก 70 เกมให้ นิว ออร์ลีนส์ เฉลี่ย 9.3 แต้มและ 4.5 รีบาวน์ด 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด