:::     :::

อัลเวสโพสต์ไอจีลาบาร์ซ่าพร้อมความสุข

วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน 2565
808
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาตัวเก๋าของ บาร์เซโลน่า โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวอำลาสโมสรอย่างเป็นทางการ พร้อมขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสกลับมาสู่สโมสรอีกครั้ง

         แข้งชาวบราซิลกลับมาค้าแข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" อีกครั้งในซีซั่นนี้ด้วยสัญญา 6 เดือน โดยมีผลงาน 1 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ จาก 14 เกมที่ลงเล่นในลา ลีกา สเปน ซึ่งทางทีมดังแห่งแดนกระทิงเผยก่อนหน้านี้ว่าจะไม่ขยายสัญญาเพิ่มออกไป

         ล่าสุดเจ้าตัวออกมาโพสต์อินสตาแกรมบรรยายความรู้สึกกับการแยกทางในครั้งนี้ โดยขอบคุณสโมสรที่ให้โอกาสได้กลับมาร่วมทีมกันอีกครั้ง

         "ตอนนี้เวลาแห่งการจากลาได้มาถึงแล้ว เป็นเวลากว่า 8 ปีที่อุทิศตัวให้กับสโมสรแห่งนี้, สีเหล่านี้และบ้านหลังนี้... แต่เช่นเดียวกับทุกอย่างในชีวิต กาลเวลาผ่านไป เส้นทางก็เปลี่ยนแปลงเหมือนทุกอย่างในชีวิตและเรื่องราวต่างๆก็ถูกเขียนขึ้นที่อื่นในเวลาอื่น" อัลเวส โพสต์

         "ผมรู้สึกขอบคุณอย่างมากสำหรับผู้ที่ตัดสินใจให้โอกาสผมกลับมาที่นี่เพื่อบอกลา แต่มันคงไม่ใช่การบอกลาหากปราศจากการขอบคุณทุกคนที่อยู่เบื้องหลังสปอร์ตไลท์นี้ ทุกคนที่มั่นใจว่าทุกอย่างจะสมบูรณ์แบบสำหรับเรา พวกเราทุกคน,  ขอบคุณ"

         "ผมขอบคุณทีมงานทุกคนที่ให้โอกาสผมกลับมาที่สโมสรแห่งนี้และได้สวมเสื้ออันยอดเยี่ยมนี้อีกครั้ง คุณไม่รู้หรอกว่าผมมีความสุขแค่ไหน มันเป็นวัฎจักรที่สวยงามที่สิ้นสุดลงและอีกสิ่งที่ท้าทายยิ่งกว่าเริ่มต้นขึ้น ทำให้โลกไม่มีวันลืม"

         "แม้สิงโตจะอายุ 39 ปีแล้ว มันยังคงเป็นสิงโตที่บ้า ตลอดไป, บาร์ซ่าจงเจริญ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด