:::     :::

เอเย่นต์เชซุสคุยม้าลายพร้อมไปอิตาลี

วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน 2565
865
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อเจ้าดังของอิตาลีรายงานว่าเอเย่นต์ของ กาเบรียล เชซุส กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมคุยกับตัวแทนของ ยูเวนตุส เรื่องย้ายไปค้าแข้งในกัลโช่ เซเรีย อา

         แข้งวัย 25 ปีตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องเรื่องย้ายออกจากถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยมในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากที่ไม่ได้เป็นตัวหลักตลอดในทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แถมล่าสุดทีมเสริมกองหน้ามาเพิ่มอีกทั้ง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ที่คงเข้ามายึดตัวจริงแน่รวมถึง ฮูเลียน อัลวาเรซ อีกราย

         จากสถานการณ์ที่เป็นอยู่ทำให้ เชซุส มองว่าโอกาสจะยิ่งน้อยลงไปอีกและต้องการย้ายออกจากทีม โดยมีสโมสรร่วมลีกอย่าง อาร์เซน่อล, สเปอร์ส และ เชลซี ที่มีข่าวว่าสนใจอยากได้ตัวไปเสริมแนวรุก 

         อย่างไรก็ตามจากรายงานของสื่อแดนรองเท้าบู๊ตเผยว่าเอเย่นต์ เชซุส เตรียมเข้าพูดคุยกับตัวแทนแทนของ "ม้าลาย" เกี่ยวกับการย้ายไปเล่นในอิตาลีซีซั่นหน้า

         รายงานเสริมว่าทาง ยูเวนตุส มั่นใจว่าจะสามารถเกลี้ยกล่อมให้สตาร์ชาวบราซิลย้ายมาร่วมทีมได้ โดยพร้อมเสนอค่าเหนื่อยตามที่ต้องการรวมถึงการได้ไปเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกด้วย

         สำหรับ เชซุส ลงเล่นให้ "เรือใบ" ไปแล้ว 236 เกม ทำ 95 ประตูกับ 46 แอสซิสต์ โดยคาดว่าทางต้นสังกัดต้องการค่าตัวที่ราว 45 ล้านปอนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด