:::     :::

ไฮนิคกี้หนุนเวนท์ซฐานะจอมทัพคอมแมนเดอร์ส

วันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน 2565
630
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทย์เลอร์ ไฮนิคกี้ ยอมรับบทบาทแบ็คอัพของ คาร์สัน เวนท์ซ แต่ก็พร้อมลงเล่นเสมอหากได้รับโอกาสจาก วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส

เทย์เลอร์ ไฮนิคกี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ที่ออกสตาร์ท 15 จาก 17 เกมในซีซั่น 2021 พร้อมหนุนหลัง คาร์สัน เวนท์ซ ในฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง แต่ก็พร้อมลงเล่นเสมอหาก เวนท์ซ ไม่สามารถลงสนามได้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ผมไม่คิดว่านั่นเป็นตัวเลือก' ไฮนิคกี้ กล่าวเมื่อถูกถามว่าเขาคิดว่าจะมีโอกาสเปลี่ยนความคิดของผู้คนเกี่ยวกับตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงหรือไม่ 'คุณมองไปที่เอ็นเอฟแอล และท้ายที่สุด มันก็เป็นธุรกิจ หากคุณจ่ายให้ใครสักคน 30 ล้านเหรียญสหรัฐ และคุณกำลังจ่ายให้คนอื่น 2 ล้านเหรียญสหรัฐ คุณจะจ่ายให้ชายคนนี้ 30 ล้านเหรียญสหรัฐเพื่อให้เล่น, คุณก็รู้?' 

คอมแมนเดอร์ส เทรด เวนท์ซ มาจาก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปี มีกำหนดรับเงินในปี 2022 มูลค่า 22 ล้านเหรียญสหรัฐ ขณะที่ ไฮนิคกี้ มีเงินเดือนพื้นฐานเพียง 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะโต้แย้งตรรกะของ ไฮนิคกี้ ในเรื่องนี้ แต่มันค่อนข้างน่าทึ่งที่ควอร์เตอร์แบ็กเจ้าของสถิติ 7-8 ในฐานะตัวจริงซีซั่นที่แล้วจะยอมรับด้วยความจริงใจเกี่ยวกับโอกาสของเขาในการลงเล่นตัวจริงอีกครั้ง


'คาร์สัน เป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ยอดเยี่ยม และคุณจะเห็นมันผ่านการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลและมินิแคมป์' ไฮนิคกี้ กล่าว 'และผมหวังว่าเขาจะออกไปที่นั่นและประสบความสำเร็จ และอีกครั้ง งานของผมคือการสนับสนุนเขา หวังว่าเขาจะอยู่ในข้อตกลง ช่วยเขาในทุกวิถีทางที่ผมสามารถทำได้ และหากเขาล้มลงด้วยเหตุผลบางอย่าง ผมก็พร้อมที่จะเล่น'

'นั่นเป็นวิธีที่ผมมองไปที่มัน แต่อีกครั้ง เอ็นเอฟแอลเป็นธุรกิจ คุณจ่ายเงินให้คนหนึ่งจำนวนมาก คุณกำลังจ่ายเงินให้เขาด้วยเหตุผลที่เขาจะไปเล่น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด