:::     :::

สื่อเผยโบห์ลี่ไม่มั่นใจปล่อยลูกากูเป็นผลดี

วันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน 2565
731
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิ แอธเลติก รายงานว่า ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของสโมสร เชลซี ยังไม่มั่นใจเต็มร้อยว่าการปล่อยยืม โรเมลู ลูกากู จะส่งผลดีกับสโมสร

         แข้งทีมชาติเบลเยียมย้ายกลับมาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วด้วยค่าตัว 97.5 ล้านปอนด์ แต่ต้องดิ้นรนอย่างหนักในการโชว์ผลงานให้คุ้มค่าตัวแถมในช่วงครึ่งซีซั่นหลังก็หลุดเป็นตัวสำรองบ่อยครั้ง

         ตามรายงานของ ดิ แอธเลติก เผยว่ามีความตึงเครียดระหว่าง โธมัส ทูเคิ่ล กับ ลูกากู และถูกมองว่ากองหน้าวัย 29 ปีอาจจะไม่มีอนาคตภายใต้การคุมทีมของนายใหญ่ชาวเยอรมันและมีการผลักดันให้กลับไป อินเตอร์ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

         อย่างไรก็ตามข้อเสนอที่ทาง "งูใหญ่" ยื่นมาสำหรับค่าธรรมเนียมในการยืมตัวนั้นยังน้อยกว่าที่ทาง "สิงห์บลูส์" ตั้งเอาไว้จึงโดนปฏิเสธไปในตอนแรก แต่เชื่อว่าท้ายที่สุดแล้วทั้งสองทีมจะตกลงกันได้

         แต่สื่อเจ้าดังกล่าวอ้างว่าสิ่งกีดขวางใหญ่ที่สุดในตอนนี้คือ โบห์ลี่ ที่ยังไม่มั่นใจอย่างเต็มที่กับข้อตกลงนี้ โดยยังไม่เชื่อว่าจะเป็นประโยชน์สูงสุดของสโมสรที่จะปล่อยยืมตัว ลูกากู ทั้งที่เพิ่งมาอยู่กับทีมและมีสัญญายาวจนถึงปี 2026

         นอกจากนี้รายงานยังเผยว่า ลูกากู ได้สร้าง "สายสัมพันธ์" ที่ดีกับ โบห์ลี่ และยังคงต้องการพิสูจน์ตัวเองกับสโมสร แม้ว่าจะดูยากมากในเวลานี้ก็ตาม 

         เชื่อกันว่า ทูเคิ่ล ต้องการดึงตัวรุกที่มีความปราดเปรียวเหมาะกับสไตล์การทำทีมของตัวเองมากกว่าอย่าง กาเบรียล เชซุส, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง หรือ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด