:::     :::

โรมาโน่ยันผีคุยบาร์ซ่าต่อเนื่องดีลเฟรงกี้

วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 2565
1,681
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลน่า ยังคงมีการติดต่อกันอย่างต่อเนื่องสำหรับข้อตกลงของ เฟรงกี้ เดอ ย็อง กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ หลังข้อเสนอ 60 ล้านยูโร บวกโบนัส 10 ล้านยูโร ถูกปฏิเสธไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ผีแดง กำลังต้องการสร้างทีมขึ้นมาใหม่เพื่อกลับคืนสู่ความสำเร็จอีกครั้งภายใต้การคุมทัพของ เอริก เทน ฮาก หลังจากที่จบซีซั่น 2021-22 อย่างน่าผิดหวังกับการได้แค่อันดับ 6 ในพรีเมียร์ลีก

หนึ่งในตำแหน่งที่ เทน ฮาก มองว่าต้องเสริมทัพมากที่สุดก็คือมิดฟิลด์ตัวกลาง โดย ยูไนเต็ด มีข่าวพัวพันกับ เดอ ย็อง มาโดยตลอด และดาวเตะดัตช์ก็เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของ ผีแดง ในซัมเมอร์นี้

มีรายงานว่าเมื่อสัปดาห์ก่อน ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอ 60 ล้านยูโร บวกโบนัสอีก 10 ล้านยูโร ให้ บาร์ซ่า พิจารณา แต่ยักษ์กาตาลันยังยืนยันเสียงแข็งว่าต้องการค่าตัวดาวเตะดัตช์สูงถึง 85 ล้านยูโร

ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ได้รายงานว่าทั้งสองทีมยังคงมีการติดต่อกันโดยตรง และการเจรจาก็ยังคงดำเนินต่อไป

ขณะเดียวกัน เคราร์ด โรเมโร่ นักข่าวแห่งกาตาลุนย่าได้บอกว่า ยูไนเต็ด เตรียมอัพข้อเสนอเพื่อคว้าตัว เดอ ย็อง เป็น 70 ล้านยูโร ไม่รวมโบนัส

แม้ เดอ ย็อง จะยืนยันว่ายังมีความสุขในถิ่นคัมป์ นู แต่หาก บาร์ซ่า เก็บดาวเตะดัตช์เอาไว้ก็จะมีปัญหาค่าเหนื่อยโดยรวมของทีมสำหรับซีซั่น 2022-23 นั่นจึงเป็นเหตุผลหลักที่สโมสรลา ลีกา ก็พร้อมที่จะขายเขาเช่นกันหากได้ค่าตัวตามต้องการ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด