:::     :::

เวโรน่าเซ็นถาวรซิเมโอเน่แต่พร้อมขายต่อซัมเมอร์นี้

วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 2565
809
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจวานนี่ ซิเมโอเน่ น่าจะทำกำไรให้ เวโรน่า พอสมควรหลังการใช้อ็อปชั่นเซ็นสัญญาถาวร 12 ล้านยูโรและเตรียมขายต่อในช่วงหน้าร้อนนี้

เวโรน่า เปิดใช้เงื่อนไขเซ็นสัญญาถาวรกับ โจวานนี่ ซิเมโอเน่ จาก กายารี่ ด้วยค่าตัว 12 ล้านยูโรและเซ็นสัญญากับนักเตะจนถึงปี 2026 แต่สโมสรพร้อมปล่อยกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ออกจากสังกัดหลังตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสร ตามรายงานจาก 'สกาย อิตาเลีย' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ซิเมโอเน่ ย้ายจาก กายารี่ มาค้าแข้งกับ เวโรน่า ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นที่ผ่านมา เขาทำ 17 ประตูจากการลงเล่น เซเรีย อา 36 เกม ก่อนสโมสรจะยืนยันว่าพวกเขาเปิดใช้งานตัวเลือกในการเซ็นสัญญาถาวรกับ ซิเมโอเน่ ในราคา 12 ล้านยูโรและเซ็นสัญญากับกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2026

อย่างไรก็ตามคาดว่า ซิเมโอเน่ อาจจะไม่อยู่ที่ 'สตาดิโอ เบนเตโกดี้' ต่อไปในซีซั่นหน้า เนื่องจากกองหน้าที่กำลังจะอายุครบ 27 ปีในวันที่ 5 กรกฎาคมนี้ กำลังตกเป็นเป็นหมายของหลายสโมสรทั้ง นาโปลี, อตาลันต้า, บาเลนเซีย, เซบีย่า, บียาร์เรอัล, อาร์เซน่อล รวมถึงอีกหลายค่าย จึงมีแนวโน้มที่ เวโรน่า จะปล่อยกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ออกจากสังกัดเพื่อทำกำไรจากค่าตัวนักเตะ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด