:::     :::

อาสตีข่าวราชันล่าฮาแลนด์ปี2024

วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 2565
1,188
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาส พาดหัวหน้าหนึ่งว่า เรอัล มาดริด พร้อมเดินหน้าล่าตัว เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ร่วมทีมในปี 2024

แนวรุกทีมชาตินอร์เวย์ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปร่วมทีม เรือใบสีฟ้า และเพิ่งมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่แล้ว

แต่เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา อาส เผยภาพหน้า 1 หนังสือพิมพ์วันเสาร์พร้อมรายงานน่าสนใจเกี่ยวกับท่าที เรอัล มาดริด ซึ่งพร้อมหวนล่าตัว ฮาแลนด์ ในปี 2024 

ตามรายงานระบุ ราชันชุดขาว รอเวลาเพื่อดำเนินการดึง ฮาแลนด์ มาเล่นใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว โดยในรายงานเผยต่อไปว่าหัวหอกชาวนอร์เวย์มีค่าฉีกสัญญา 150 ล้านยูโร ซึ่งจะมีผลตั้งแต่ปี 2024 เป็นต้นไป

เรื่องดังกล่าวถูกนำไปโยงกับสถานการณ์ของ คาริม เบนเซม่า กองหน้าตัวหลัก โลส บลังโกส ในเวลานี้ โดยสัญญาของแนวรุกฝรั่งเศสจะหมดลงกลางปี 2023 แต่ที่ผ่านมามีรายงานว่าสโมสรพร้อมขยายสัญญาออกไปจนถึงกลางปี 2024 

ทั้งนี้เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด ได้ให้สัมภาษณ์กับ เอล ชีรีงกีโต้ ซึ่งมีตอนหนึ่งกล่าวถึงกรณีที่ทีมพลาดได้ตัว ฮาแลนด์ ซึ่งถูกโยงว่ามาจาก ราชันชุดขาว มัวไปสนใจ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้

"การตกลงกับ เอ็มบั๊ปเป้ ไม่ได้สร้างปัญหาให้กับกรณี ฮาแลนด์ แต่อย่างใด พวกเรามี เบนเซม่า ดังนั้นมันเป็นไปไม่ได้ที่จะมีเขาและ คาริม ในทีมเดียวกัน พวกเราไม่สามารถคว้า ฮาแลนด์ เพื่อมานั่งเป็นตัวสำรองข้างสนาม

"ผมไม่รู้ว่า ฮาแลนด์ มีค่าฉีกสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ หรือไม่ ผมเห็นรายงานในเรื่องนี้แตไม่ทราบหรือรู้อะไรที่เป็นการยืนยันได้ เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมแต่พวกเรามี เบนเซม่า มันไม่ได้เชื่อมโยงกับ เอ็มบั๊ปเป้"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด