:::     :::

ดีไซเนอร์เสื้อแชมป์โลกกดไลค์ชุดช้างศึก

วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 2565
686
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ดีไซน์เนอร์เสื้อแชมป์โลก กล่าวชม! หลังรีวิว ชุดเกราะช้างศึก จาก Warrix

Warrix เเบรนด์เสื้อผ้าไทยดังไกลระดับโลก เมื่อ 2 ดีไซน์เนอร์ เสื้อฟุตบอลแชมป์โลก อย่าง ร็อบ วอร์เนอร์ ดีไซน์เนอร์เสื้อทีมชาติอิตาลี ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2006 และ เครก บูกลาสส์ ดีไซน์เนอร์เสื้อทีมชาติบราซิล ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2002 ได้รีวิวเสื้อฟุตบอลทีมชาติไทย ผ่านช่อง Spark Design Academy
โดยคลิปวิดีดังกล่าวจั่วหัวว่า "เป็นมากกว่าเสื้อโปโล" ซึ่งเสื้อที่ดีไซน์เนอร์ชื่อดังทั้ง 2 ได้หยิบยกมาพูดคุยกัน คือเสื้อทีมชาติไทย ปี 2020 จากยี่ห้อ "วอริกซ์" (Warrix) ในชื่อของ “แผ่นดินทอง” ภายใต้คอนเซปต์ "Kingdom"
ร็อบ วอร์เนอร์ คือผู้ที่รีวิวเสื้อทีมชาติไทย ได้กล่าวชมเสื้อทีมชาติไทย จาก "วอริกซ์" ในหลาย ๆ ด้าน เริ่มจากลวดลายและผิวสัมผัสบนโลโก้ช้างศึก จนถึงลายแผนที่ประเทศไทยบนตัวเสื้อ ที่ ร็อบ วอร์เนอร์ ชมว่าเป็นความคิดสร้างสรรค์ที่เห็นแล้วน่าประทับใจ โดยเฉพาะบริเวณคอเสื้อที่เจ้าตัวชมว่า "แจ๋ว" ทีเดียว แม้ว่าจะเป็นแบรนด์ท้องถิ่นของประเทศไทย ก็ตาม
นอกจากนี้ คุณภาพของตัวเสื้อ ร็อบ วอร์เนอร์ ยอมรับว่าทำออกมาได้อย่างละเอียดและปราณีต จนช่วงท้าย เครก บูกลาสส์ ได้ถาม ร็อบ วอร์เนอร์ ถึงการให้คะแนน โดยพูดเชิงตลกว่า จะให้ 11 เต็ม 10 เลยหรือไม่ ? ทาง ร็อบ วอร์เนอร์ ตอบว่า ให้ 8 เต็ม 10 คะแนน เพราะมองว่า แม้จะดูเรียบไปหน่อย แต่ถ้าอยากได้เสื้อบอลที่ดี ราคาไม่แพง ก็คุ้มค่า เมื่อเทียบกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลก พร้อมปิดท้ายด้วยการกล่าวว่า รู้สึกดีกับเสื้อตัวนี้ที่ผลิตจากประเทศไทย หรือการให้นักฟุตบอลใส่แข่งขันจริงในสนาม
ชมการรีวิวฉบับเต็มได้ที่ >> https://youtu.be/JZZF-MWOtF4

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด