:::     :::

โรดรีโก้เผยเหตุเลือกมาดริดก่อนบาร์ซ่า

วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน 2565
1,006
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรดรีโก้ โกเอส เผยเหตุที่ทำให้เขาตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด แม้ว่าคุณพ่อจะทำข้อตกลงกับ บาร์เซโลน่า แล้วก็ตาม

โรดรีโก้ โกเอส แนวรุกชาวบราซิเลียนวัย 21 ปีเผยเหตุผลที่เขาตัดสินใจเลือกย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด แทนที่จะเป็น บาร์เซโลน่า ที่พยายามจะเซ็นสัญญากับเขาด้วยเช่นกัน จากการเปิดกับรายการพ็อดแคสต์ของ โชต้า โชต้า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด ทำให้หลายคนประหลาดใจด้วยการจ่ายเงิน 45 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับ โรดรีโก้ ที่เพิ่งลงเล่นกับทีมชุดใหญ่ของ ซานโตส เพียง 49 เกมมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ซึ่งเป็นการเอาชนะทีมคู่ปรับสำคัญอย่าง บาร์เซโลน่า ที่ต้องการดึงนักเตะไปเข้าสังกัดเช่นเดียวกัน 

'ผมกลับมาถึงบ้านหลังการแข่งขัน ผมมีเสื้อจาก เรอัล มาดริด อยู่ในบ้านและพ่อของผมก็เข้ามาในห้องพร้อมกับเสื้อตัวนั้นและอีกตัวของ บาร์เซโลน่า แล้วเขาก็พูดว่า 'ตอนนี้ เลือกเลย' และผมเลือก เรอัล มาดริด'

โรดรีโก้ ยังเผยว่าพ่อของเขาตกลงกับ บาร์เซโลน่า แล้วโดยเหลือเพียงลายเซ็นของลูกชายเท่านั้น แต่แนวรุกชาวบราซิเลียนแสดงความชัดเจนว่าหัวใจของเขาอยู่ที่ใด จนกระทั่งย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด และเริ่มเข้าสู่กระบวนการเรียนรู้ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2019

'ในการประเดิมสนามกับ เรอัล มาดริด ในช่วงปรีซีซั่น ผมทำประตูจากฟรีคิกและฉลอง เมื่อผมเข้าไปในห้องแต่งตัว มาร์เซโล่ และ นาโช่ พูดกับผมว่า 'ถ้าคุณแพ้และคุณฉลอง, รับบอลมาและไปที่วงกลมกลางสนาม คุณไม่ควรยินดีกับมัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด