:::     :::

ซอนเดอร์สชี้มาเน่เสียเวลาเปล่าที่บาเยิร์น

วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน 2565
3,092
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีน ซอนเดอร์ส อดีตแข้งของ ลิเวอร์พูล มองว่า ซาดิโอ มาเน่ จะเสียเวลาเปล่าในการไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเยอรมัน

         "หงส์แดง" ตกลงปล่อยตัวกองหน้าทีมชาติเซเนกัลไปให้กับ "เสือใต้" หลังเจรจาค่าตัวกันเป็นที่เรียบร้อย แต่ ซอนเดอร์ส มองว่ามันไร้ความท้าทายในการไปเล่นกับทีมแชมป์บุนเดสลีกาที่เหนือกว่าคู่แข่งร่วมลีกหลายขุม

         "ไม่ได้เป็นการต่อต้านสโมสรหรืออะไร นี่เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม แต่กับลีกไม่มีความท้าทายสำหรับ มาเน่ เลย" ซอนเดอร์ กล่าวผ่านทอล์คสปอร์ต "เขาจะทำประตูได้ พวกเขาชนะ 5-0 ในทุกสัปดาห์ มีแค่ทีมเดียวที่สามารถคว้าแชมป์ลีกได้"

         "มันไม่ใช่ความท้าทายเลย เขาจะนั่งบนเก้าอี้นวม จุดซิการ์ เขาจะเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยเกียร์สามและเขาจะพักผ่อนเป็นเวลาสองปี ซึ่งทำลายสองปีอันยอดเยี่ยมในชีวิตเขาในฐานะนักฟุตบอลไป เมื่อสิ้นสุดอาชีพของเขา ถ้าคุณบอกว่า 'มาดูที่ถ้วยรางวัลของฉันสิ' แชมป์ลีกเยอรมันจะอยู่หลังสุด"

         ซอนเดอร์ เสริมว่า "ผมไม่อยากเชื่อเลยว่าเขาจะย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ผมไม่รู้ว่ามันมาถึงจุดนี้ได้ยังไง เขาอายุ 30 ปี ผมคิดว่าตลอดช่วงเวลาของเขากับสโมสร ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมาเขาเล่นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม ไม่มีใครหยุดเขาได้ในช่วงเวลาดังกล่าว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด