:::     :::

มาเน่บินตรวจบาเยิร์นวันอังคารก่อนเซ็นเปิดตัว

วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน 2565
737
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าเซเนกัล มีกำหนดเดินทางไปประเทศเยอรมนีในวันอังคารนี้ เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับ บาเยิร์น มิวนิค

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า มาเน่ จะออกเดินทางไปยังประเทศเยอรมนีในวันอังคาร เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับ บาเยิร์น มิวนิค หลังจากบรรลุข้อตกลงค่าตัวของศูนย์หน้าเซเนกัลกับทาง ลิเวอร์พูล ได้แล้ว

รายงานข่าวระบุว่า บาเยิร์น ตกลงจ่ายค่าตัวให้ ลิเวอร์พูล ที่ 35.1 ล้านปอนด์ และจะตรวจร่างกาย มาเน่ ในวันอังคาร หากไม่พบความผิดปกติใดๆ ก็จะเซ็นสัญญาและเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า ในวันถัดมาทันที

มาเน่ เหลือสัญญาอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ ถึงปี 2023 เท่านั้น ทำให้ ลิเวอร์พูล อยู่ในสถานะที่ตกเป็นรอง ต้องจำใจตอบรับข้อเสนอของ บาเยิร์น มิวนิค แต่ก็ได้ราคาที่น่าพอใจสำหรับนักเตะที่เหลือสัญญาเพียง 12 เดือนสุดท้าย

สำหรับ มาเน่ ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ค่าตัว 31 ล้านปอนด์ บวกกับเงื่อนไขเพิ่มเติมอีก 2.5 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2016 กลายเป็นกำลังหลักในทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ อย่างรวดเร็ว

มาเน่ วัย 30 ปี ประสบความสำเร็จมากมายร่วมกับ หงส์แดง ครองแชมป์พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, เอฟเอ คัพ, คาราบาว คัพ, ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์คัพ ทำไปทั้งสิ้น 120 ประตูจาก 269 เกมรวมทุกรายการ



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด