:::     :::

เดลปิเอโร่ชี้'ป็อกบา-ลูกากู'กลับกัลโช่ส่งผลดี

วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน 2565
759
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเลสซานโดร เดล ปิโร่ ตำนานกองหน้าทีมชาติอิตาลีชี้ว่าการที่ ปอล ป็อกบา และ โรเมลู ลูกากู เตรียมกลับมาค้าแข้งในกัลโช่ เซเรีย อา เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับฟุตบอลในประเทศ

         ชัยชนะของ โรม่า ในรายการยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีกเป็นความสำเร็จครั้งแรกของทีมจากแดนรองเท้าบู๊ตในเวทียุโรปนับตั้งแต่ที่ อินเตอร์ มิลาน คว้าโทรฟี่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกเมื่อปี 2010 

         ด้วยความสำเร็จของบอลอิตาลีในเวทียุโรปที่ตกต่ำลงไปในช่วงหลังพร้อมกับนักเตะชื่อดังที่ไปเล่นในสเปนหรืออังกฤษกันหมด ทาง เดล ปิเอโร่ มองว่าการได้สองสตาร์กลับมาถือเป็นเรื่องดีของฟุตบอลลีกแดนของอิตาลี

         กับการดิ้นรนของ ลูกากู ในการค้าแข้งที่พรีเมียร์ลีกแต่กลับโดดเด่นในเซเรีย อาเป็นการบอกถึงความแตกต่างทั้งสองลีกทาง เดล ปิเอโร่ กล่าวว่า "ตอนนี้พรีเมียร์ลีกเป็นฟุตบอลดีที่สุด คุณสามารถมองเห็นได้ในแง่ของทีมที่โชว์ผลงานในระดับสูงและกับสิ่งที่เกิดขึ้นในแชมเปี้ยนส์ ลีกและในยูโรปา ลีก การเล่นของพวกเขาคือคำตอบ"

         "มันเป็นประเภทกีฬาที่แตกต่างในบางช่วงเวลา ดูเหมือนในพรีเมียร์ลีกคุณมีการเคลื่อนไหวมากกว่า คุณต้องแข็งแกร่งมากกว่า คุณต้องน่าทึ่งมากกว่า มันไม่ได้เป็นแบบนั้นเพราะในอิตาลีเรามีสิ่งพวกนี้ แต่อิตาลีกำลังดิ้นรนในตอนนี้ ทั้งในทีมชาติและระดับสโมสร"

         "ดังนั้นเมื่อฤดูกาลที่แล้วมันแสดงให้เห็นอยู่เล็กน้อย, โรม่า คว้าแชมป์ถือเป็นความหวังที่ดีสำหรับอนาคตในเวทียุโรป ดังนั้น ลูกากู มา อินเตอร์ และ ป็อกบา ไป ยูเว่ เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมสำหรับฟุตบอลอิตาลีที่จะแข็งแกร่งอีกครั้ง และมีบทบาทโดยเฉพาะในแชมเปี้ยนส์ ลีก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด