:::     :::

บาร์ซ่ารอรับส่วนแบ่งหากโมรีบาย้ายซบอาแจ็กซ์

วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน 2565
933
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีไลช์ โมรีบา มิดฟิลด์วัย 19 ปีอาจทำเงินให้ บาร์เซโลน่า อีกอย่างน้อย 2 ล้านยูโรหากย้ายจาก แอร์เบ ไลป์ซิก มาค้าแข้งกับ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ในช่วงซัมเมอร์นี้

บาร์เซโลน่า เตรียมรับเงินส่วนแบ่งค่าตัวของ อีไลช์ โมรีบา หากมิดฟิลด์วัย 19 ปีย้ายจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ไปค้าแข้งกับ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โมรีบา ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาค้าแข้งกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ด้วยค่าตัว 16 ล้านยูโรบวกโบนัส 6 ล้านยูโร รวมถึงส่วนแบ่งค่าตัว 10 เปอร์เซ็นต์สำหรับการย้ายสังกัดครั้งต่อไปของนักเตะ ก่อนมีรายงานว่าทีมอาซูลกราน่ากำลังจะได้รับเงินส่วนแบ่งในไม่ช้า

ตามรายงานระบุว่า โมรีบา ไม่พอใจบทบาทของตนเองใน แอร์เบ ไลป์ซิก ที่มีโอกาสลงสนามไม่มากนักและถูกปล่อยไปเล่นกับ บาเลนเซีย ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ 'โลส เช' ไม่มีงบมากพอสำหรับการเซ็นสัญญาถาวรกับมิดฟิลด์วัย 19 ปี

อย่างไรก็ตาม โมรีบา ยังมีโอกาสย้ายออกจาก 'เร้ด บูลล์ อาเรน่า' ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม สนใจดึงไปแทน ไรอัน กราเฟนเบิร์ค มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติเนเธอร์แลนด์สที่ย้ายมาอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

อัลเฟร็ด ชรอยเดอร์ เทรนเนอร์คนใหม่ของทีมดังเมืองกังหันลมอดีตผู้ช่วยของ โรนัลด์ คูมัน ตอนทำงานฐานะเทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ต้องการดึง โมรีบา มาร่วมงานกันอีกครั้ง หาก อาแจ็กซ์ สามารถปิดดีลมูลค่า 22 ล้านยูโรสำเร็จ ทีมอาซูลกราน่าจะได้รับเงินส่วนแบ่ง 2.2 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด