:::     :::

ไก่พร้อมเผชิญหน้าปืนอีกรอบแย่งชิงเชซุส

วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน 2565
949
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมเผชิญหน้ากับ อาร์เซน่อล คู่ปรับร่วมนอร์ธลอนดอน ในการแย่งตัว กาเบรียล เชซุส กองหน้าบราซิลที่ส่อแววอำลา แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เดลี่ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แสดงความสนใจในตัว กาเบรียล เชซุส ที่มีโอกาสย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ และมีข่าว อาร์เซน่อล ยื่นข้อเสนอขอซื้อไปแล้ว

เชซุส เหลือสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงแค่กลางปี 2023 หรืออีกเพียงปีเดียวเท่านั้น ทำให้โอกาสย้ายทีมตั้งแต่ปีนี้มีสูงมาก โดย เรือใบสีฟ้า ตั้งค่าตัวเอาไว้มหาศาล 50 ล้านปอนด์
กองหน้าวัย 25 ปี กลายเป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ ในแดนหน้าของ มิเกล อาร์เตต้า ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ อาร์เซน่อล ต้องเสียสองกองหน้า ปิแอร์-เอเมริก โอบาเมย็อง ในช่วงกลางซีซั่นที่แล้ว และ อเลซ็องด์ ลากาแซ็ตต์ หมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้
อย่างไรก็ตาม สเปอร์ส ต้องการเสริมความแข็งแกร่งแดนหน้าเพื่อลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2022-23 โดยมอง เชซุส เป็นศูนย์หน้าที่มีประสบการณ์ และมีโอกาสย้ายทีม หลังจากซัลโวไป 95 ประตูจาก 236 เกม ในช่วงเวลา 6 ปีที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ตอบโจทย์ความต้องการของ อันโตนิโอ คอนเต้
ดังนั้น ไก่เดือยทอง จึงหวังเอาชนะคู่แข่งอย่าง ปืนใหญ่ อีกครั้งในตลาดซัมเมอร์นี้ หลังคว้าตัว อีฟ บิสซูม่า กองกลางทีมชาติมาลีมาจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน สดๆ ร้อนๆ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด