:::     :::

เฮอเนสย้ำบาเยิร์นเก็บ'เลวาน'อีกหนึ่งปี

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน 2565
783
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูลี่ เฮอเนส อดีตประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค เชื่อว่าทีมเสือใต้จะสามารถเก็บรักษา โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ อยู่กับทีมตามสัญญาที่เหลืออีกหนึ่งปี

อูลี่ เฮอเนส อดีตประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค เชื่อว่าสถานการณ์ความตึงเครียดกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จะคลี่คลายไปในทางที่ดีและเชื่อว่าดาวยิงทีมชาติโปแลนด์จะอยู่กับทีมเสือใต้ตามสัญญาที่เหลืออีกหนึ่งปี ก่อนจะตัดสินใจเรื่องอนาคตอีกครั้งหลังจากนั้น ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ทีมกำลังทำงานตัวเป็นเกลียวหัวเป็นนอต' เฮอเนส กล่าวกับ สปอร์ต1 'หากทุกอย่างที่นำเสนอให้ผมเมื่อสัปดาห์ที่แล้วได้ผล ปีหน้าเราจะมีทีมที่น่าดึงดูดโดยมี เลวานดอฟสกี้ อยู่ในนั้น สิ่งต่างๆไม่ได้เป็นไปตามที่เขาและตัวแทนต้องการอย่างแน่นอน นั่นเป็นเหตุผลที่พวกเขาโกรธ'


'ผมจะแนะนำให้ทุกคนที่เกี่ยวข้องมีความเป็นกลางและไม่ปล่อยให้สถานการณ์บานปลาย พระอาทิตย์จะส่องแสงอีกครั้งที่ เลวานดอฟสกี้ และ บาเยิร์น มิวนิค ถ้าคุณไม่มีทางเลือกอื่นที่คุณคิดว่าสามารถแทนที่เขาได้ บางอย่างที่ดูยากในตอนนี้ เราขอแนะนำให้คุณเก็บเขาไว้อีกหนึ่งปี จากนั้นเราจะดูว่าเขาจะย้ายออกไปแบบไม่มีค่าตัวหรือขยายสัญญา' เฮอเนส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด