:::     :::

เป๊ปย้ำชัดแบร์นาร์โด้จะอยู่กับซิตี้ต่อไป

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน 2565
704
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า, ฆวน การ์ลอส อุนซูเอ้ และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ระหว่างการแถลงข่าวโปรโมตเกมการกุศลระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ แมนฯซิตี้ ที่ 'คัมป์ นู' ในวันที่ 24 สิงหาคมนี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯซิตี้ ที่ร่วมแถลงข่าวพร้อมกับ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า และ ฆวน การ์ลอส อุนซูเอ้ สำหรับเกมการกุศลระดมทุนต่อสู้กับโรค เอแอลเอส หรือกล้ามเนื้ออ่อนแรงในวันที่ 24 สิงหาคมนี้ ยืนยันว่า แบร์นาร์โด้ ซิลวา ที่ตกเป็นเป้าสนใจของทีมอาซูลกราน่าจะค้าแข้งกับทีมเรือใบต่อไปในซีซั่นหน้า ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่่ผ่านมา 

กวาร์ดิโอล่า จะนำ แมนฯซิตี้ มาเยือน 'คัมป์ นู' ลงเล่นเกมการกุศลกับ บาร์เซโลน่า เพื่อระดมทุนต่อสู้กับโรค เอแอลเอส ที่ อุนซูเอ้ อดีตผู้รักษาประตูและอดีตโค้ชบาร์ซ่าและคนอื่นๆในสเปนอีก 4,000 คนกำลังประสบอยู่ในเวลานี้ 

ระหว่างการแถลงข่าวมีการสอบถามความคิดเห็นของ กวาร์ดิโอล่า ถึงข่าว บาร์เซโลน่า สนใจเซ็นสัญญากับ แบร์นาร์โด้ หาก เฟรงกี้ เดอ ย็อง ย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้ 


เป๊ป ตอบว่า 'เราจะมาพร้อมกับแข้งดาวดังทั้งหมด' ก่อน ลาปอร์ต้า จะใช้โอกาสนั้นตั้งคำถามว่า 'แบร์นาร์โด้ ซิลวา จะมาพร้อมกับแข้งดาวดังทั้งหมดหรือไม่?'

กุนซือทีมเรือใบตอบทันทีว่า 'ใช่, เราจะนำ แบร์นาร์โด้ ซิลวา และอีก 10 คนมาด้วย'  ซึ่งเป็นคำตอบที่เรียกเสียงหัวเราะจากประธานบาร์ซ่าและผู้คนในห้องประชุมดังกล่าว

'วันนี้ ผมคิดว่า แบร์นาร์โด้ ซิลวา จะอยู่กับเราต่อไป แต่อย่างที่ผมเคยพูดไว้ตั้งแต่ตอนที่อยู่ บาร์ซ่า ว่าผมไม่ต้องการนักเตะที่ไม่อยากอยู่ต่อ แต่วันนี้ผมคิดว่ามันจะดำเนินต่อไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด