:::     :::

รีบุสหลุดโผลุยบอลโลกหลังเซ็นสปาร์ตัก

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน 2565
1,027
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาเซีย รีบุส จะไม่มีส่วนร่วมกับทีมชาติโปแลนด์ชุดทำศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายช่วงปลายปีนี้หลังฝืนกระแสเซ็นสัญญากับ สปาร์ตัก มอสโก

สหพันธ์ฟุตบอลโปแลนด์ (PZPN) ยืนยันว่า มาเซีย รีบุส จะไม่ถูกเรียกตัวติดทีมชาติชุดทำศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายช่วงปลายปีนี้ที่ประเทศกาตาร์ หลังแบ็กวัย 32 ปีฝืนกระแสด้วยการเซ็นสัญญากับ สปาร์ตัก มอสโก สโมสรรัสเซียที่ส่งกองทัพรุกรานยูเครน ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

รีบุส เป็นหนึ่งในผู้เล่นประสบการณ์ของทีมชาติโปแลนด์ โดยลงเล่นรวมกัน 66 เกม ทำ 2 ประตูตั้งแต่ปี 2009 จนถึงปัจจุบัน แต่การตัดสินใจของเขาทำให้หมดโอกาสร่วมลุยศึก 'เวิลด์ คัพ' ฉบับตะวันออกกลางในช่วงปลายปีนี้ 

ฟูลแบ็กวัย 32 ปีกลายเป็นฟรีเอเจนต์หลังค้าแข้งกับ โลโคโมทีฟ มอสโก นาน 5 ฤดูกาล แต่การตัดสินใจของ รีบุส ถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้างหลังเลือกเซ็นสัญญาจนถึงปี 2024 กับ สปาร์ตัก มอสโก ค้าแข้งในลีกเมืองหมีขาวต่อไป นั่นทำให้สหพันธ์ฟุตบอลโปแลนด์ยืนยันว่าจะไม่เรียกตัวแบ็กวัย 32 ปีติดทีมชาติชุดทำศึกฟุจบอลโลกรอบสุดท้าย

'โค้ชทีมชาติโปแลนด์ เชสลาฟ มิชเนียวิช ได้พูดคุยกับ มาเซีย รีบุส ที่ปัจจุบันอยู่ในโปแลนด์ หลังจากเสร็จสิ้นแคมป์ฝึกซ้อมทีมชาติเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว'

'โค้ชได้แจ้งนักเตะว่าเนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบันของเขาในระดับสโมสร เขาจะไม่ถูกเรียกตัวไปแคมป์ฝึกซ้อมในเดือนกันยายนของทีมชาติ และจะไม่ได้รับการพิจารณาให้เข้าร่วมทีมที่จะไปฟุตบอลโลกที่กาตาร์' แถลงการณ์ของสหพันธ์ฟุตบอลโปแลนด์ระบุ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด