:::     :::

งูร้องตัวแทนลดค่าคอมเพื่อเซ็นดีบาล่า

วันพุธที่ 22 มิถุนายน 2565
848
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวว่าได้ร้องขอให้ตัวแทนของ เปาโล ดีบาล่า ลดค่าคอมมิชชั่นในการเซ็นสัญญาคว้าตัวดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาไปร่วมทีมแบบไร้ค่าตัว

แหล่งข่าวหลายแห่งในอิตาลีได้ยืนยันว่า เชลซี ยอมรับข้อเสนอยืมตัว ลูกากู หนึ่งซีซั่นแล้วที่ตัวเลข 8 ล้านยูโร บวกโบนัสที่เกี่ยวข้องกับผลงานของทีม

ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมคาดว่าจะเข้ารับการตรวจร่างกายภายในวันศุกร์นี้ ก่อนจะย้ายกลับมายังถิ่นซาน ซิโร่

งูใหญ่ ได้หยุดการเจรจากับ ดีบาล่า เพื่อไปลุยในดีลของ ลูกากู แต่ล่าสุด เอฟซีอินเตอร์นิวส์ ได้อ้างว่าจะมีการจัดประชุมภายในไม่กี่วันข้างหน้ากับตัวแทนอย่าง ฮอร์เค่ อันตุน เพื่อหาข้อสรุปเกี่ยวกับอดีตหัวหอก ยูเวนตุส

เขาเป็นฟรีเอเยนต์ แต่พลพรรค เนรัซซูรี่ ซึ่งยังไม่บรรลุข้อตกลงส่วนตัวได้ร้องขอให้ ดีบาล่า ลดความต้องการสัญญา 8 ล้านยูโรต่อซีซั่น และขอให้ อันตุน ลดค่าคอมมิชชั่นลงมาด้วย

พวกเขาคาดว่าจะบรรลุข้อตกลงค่าเหนื่อยได้ราว 6 ล้านยูโรต่อฤดูกาลรวมโบนัส ในขณะที่ข้อตกลงได้เขาได้จาก ยูเวนตุส ในปี 2021 ก่อนที่ ม้าลาย จะถอนข้อเสนอออกมาคือ 10 ล้านยูโรต่อปี

สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ทราบมาว่า อินเตอร์ ดูจะเป็นต่อในความต้องการของพวกเขาในการเซ็นสัญญากับ ดีบาล่า เนื่องจากนักเตะไม่ต้องการไปเล่นในพรีเมียร์ลีก ขณะที่ มิลาน และ โรม่า ก็ไม่สามารถเสนอตัวเลขขนาดนั้นได้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด