:::     :::

ศิษย์เก่าเรือขำกลิ้งถังแตก"บาร์ซ่า"คิดซื้อแบร์นาร์โด้

วันพุธที่ 22 มิถุนายน 2565
3,768
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาโบล ซาบาเลต้า อดีตกองหลัง แมนฯ ซิตี้ ขบขันกับกระแสข่าว บาร์เซโลน่า เตรียมยื่นซื้อ แบร์นาร์โด้ ซิลวา จากเอติฮัด สเตเดี้ยม เพราะแค่ประคองสถานการณ์การเงินให้จ่ายค่าจ้างนักเตะครบซีซั่น 2022-23 ยังเอาตัวรอดเหนื่อย ดังนั้นอย่าหวังมีเงิน 70-80 ล้านยูโรไปซื้อแข้งโปรตุเกส

บาร์ซ่าตกเป็นข่าวโยงกับเพลย์เมกเกอร์วัย 27 ปีมาตลอดตั้งแต่ตลาดพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดทำการ 10 มิ..ที่ผ่านมา ต่อให้ผจก.ทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า ออกมาสยบกระแสแต่เหมือนยังไม่ซาลง

ล่าสุดอดีตกองหลังอาร์เจนไตน์ปลุกยอดทีมกาตาลันให้ตื่นจากทุ่งลาเวนเดอร์ บอก แบร์นาร์โด้ แพงมหาโหดขนาดนั้นไม่มีทางที่สโมสรหนี้ท่วมแบบ บาร์เซโลน่า จะจ่ายไหว 

การเซ็นสัญญา แบร์นาร์โด้ ซิลวา มันเต็มไปได้ความซับซ้อนการเปิดปากกับมุนโด เดปอร์ติโบ


เป็นเรื่องยากที่ แมนฯ ซิตี้ จะปล่อยตัวเขาออกเหมาะหมอนั่นคือฟันเฟืองสำคัญของทีม

มันมีโอกาสเป็นไปได้เรื่องย้ายออกเสมอ ในเมื่อโดยส่วนตัวนักเตะอยากไปเล่นยัง ลา ลีกา สเปน แล้วทางทฤษฎีน่าเกิดไหวแต่มันก็คงไม่ง่ายหรือราคาย่อมเยาหากเป็นแข้งจาก ซิตี้” 

ซิลวา ไม่ใช่นักเตะถูกๆ ผมก็ไม่ทราบว่าสถานการณ์การเงิน บาร์เซโลน่า เป็นอย่างไร มีศักยภาพคว้าแข้งบิ๊กเนมแบบนั้นไหม - ซึ่งจากประสบการณ์ที่ผ่านมา เป็นมุมมองส่วนตัวอยากให้เขาสามารถเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ ต่อไป” 

นอกจาก แบร์นาร์โด้ แล้ว ทางบาร์ซ่ายังคิดการใหญ่เอา โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จาก บาเยิร์น มิวนิค และ ฌูลส์ กุนเด้ ของ เซบีย่า อีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด