:::     :::

อัล-เคไลฟี่ฟาด'เตบาส'ควรเลิกยุ่งเรื่องชาวบ้าน

วันพุธที่ 22 มิถุนายน 2565
718
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ (ซ้าย) ประธาน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หมดความอดทนกับพฤติกรรมของ ฆาเบียร์ เตบาส (ขวา) โดยแนะนำว่าประธาน ลา ลีกา ควรเลิกยุ่งวุ่นวายกับเรื่องของคนอื่นแล้วหันไปจัดการกับธุระของตัวเองดีกว่า

นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แนะ ฆาเบียร์ เตบาส ประธาน ลา ลีกา ว่าไม่ควรแส่เรื่องชาวบ้านมายุ่งวุ่นวายกับสโมสรอื่น, ลีกอื่นหรือสหพันธ์ฯอื่น หลังตามเล่นงาน เปแอสเช ไม่เลิกลาเกี่ยวกับการทำผิดกฎ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เตบาส วิพากษ์วิจารณ์ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ผ่านสื่ออย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่การขยายสัญญากับ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ เหมือนเดือดร้อนแทนผู้ผิดหวังอย่าง เรอัล มาดริด และยังดำเนินการร้องเรียนไปถึง ยูฟ่า เกี่ยวกับการทำผิดกฎ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ครั้งแล้วครั้งเล่าของ เปแอสเช รวมถึง แมนฯซิตี้ ในเวลาเดียวกันด้วย ก่อนจะถูก อัล-เคไลฟี่ ประธานทีมดังเมืองน้ำหอมตอกกลับแบบเจ็บแสบ 

'เตบาส คือใคร? ผมไม่รู้จักเขา ปล่อยให้เขากังวลเกี่ยวกับลีกของเขาเถอะ เพราะมันใกล้จะตายแล้วและเขาควรหยุดพูดถึง (คนอื่น)'

เมื่อถูกถามว่าเขารู้สึกกังวลเกี่ยวกับการร้องเรียนหรือไม่ ประธาน เปแอสเช ตอบกลับว่า 'ใครคือ เตบาส? ผมไม่รู้จักเขา สไตล์ของเราคือจะไม่เข้าไปยุ่งกับสโมสรอื่น, ลีกอื่นหรือสหพันธ์ฯอื่น มันไม่ใช่สไตล์ของเรา แต่ผมจะไม่ยอมรับให้คนอื่นมาสอนเราเช่นกัน'

'ผมไม่สนว่าใครจะพูดอะไร บอกตามตรง ผู้คนพูดถึงเรื่องนี้มาหลายปีแล้ว เรามีโครงการฟุตบอลที่จะสร้างขึ้นมาและเรากำลังจะก้าวไปข้างหน้า' อัล-เคไลฟี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด