:::     :::

อิตาเลียโน่โอเคต่อสัญญา'ฟิออ'ถึงปี2024

วันพุธที่ 22 มิถุนายน 2565
643
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วินเชนโซ่ อิตาเลียโน่ ตกลงสัญญาใหม่กับต้นสังกัด ฟิออเรนตินา เรียบร้อย คาดการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการจะเกิดขึ้นภายในวันพุธ

สกาย อิตาเลีย หนึ่งในหลายสำนักข่าวของอิตาลี รายงานตรงกันว่า อิตาเลียโน่ ตอบตกลงสัญญาฉบับใหม่กับ ฟิออเรนตินา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพิ่มอายุสัญญาไปสิ้นสุดกลางปี 2024 พร้อมเงื่อนไขขยายเพิ่มอีกหนึ่งฤดูกาล

รายงานข่าวระบุว่า ฟิออเรนตินา จะจับ อิตาเลียโน่ เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกันในวันพุธนี้เลย หลังจากเอเยนต์ ฟาลี รามาดานี่ คุยรายละเอียดขั้นตอนสุดท้ายของสัญญากับ โจ บาโรเน่ ผู้อำนวยการทั่วไป และ ดานิเอเล่ ปราเด้ ผู้อำนวยการกีฬาเสร็จสิ้นเรียบร้อย

สำหรับเรื่องค่าจ้างจะเพิ่มเป็น 1.7 ล้านยูโรต่อปี บวกกับโบนัสตามเงื่อนไขอีกจำนวนหนึ่งที่อาจเพิ่มยอดขึ้นไปเป็น 2 ล้านยูโรต่อปี ขณะที่ค่าเหนื่อยในสัญญาฉบับเดิมเพียง 1 ล้านยูโรต่อปีเท่านั้น

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่ามีความบาดหมางเกิดขึ้นระหว่าง อิตาเลียโน่ กับสโมสร หลังจากหนึ่งปีที่คุมทีมในถิ่น อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ จนถูกคาดการณ์ว่า โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ อาจเสียบตำแหน่งแทน แต่ข่าวดังกล่าวก็ถูกสยบลงในที่สุด

อิตาเลียโน่ วัย 44 ปี พา วิโอล่า กลับสู่สังเวียนยุโรปเป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี หลังจากพาทีมจบอันดับ 7 ในเซเรียอา ฤดูกาลที่ผ่านมา คว้าตั๋วลุย ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ในฤดูกาลหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด