:::     :::

ไบรท์ตันเล็งแข้งแร็งส์ตัวแทนบิสซูม่า

วันพุธที่ 22 มิถุนายน 2565
992
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรท์ตัน ได้ติดต่อสอบถามไปยัง แร็งส์ ถึงโอกาสคว้าตัว มาร์แชลล์ มูเนตซี่ กองกลางทีมชาติซิมบับเว มาร่วมทีมเพื่อทดแทนการจากไปของ อีฟส์ บิสซูม่า ในซัมเมอร์นี้

ดาวเตะทีมชาติซิมบับเว ซึ่งมีอายุครบ 26 ปี ในวันพุธพอดี โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจในลีกเมืองน้ำหอม โดยสถิติต่างๆ ของเขานั้นเปรียบเทียบกับมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดของประเทศได้เลย

ตัวเลขของ มูเนตซี่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการช่วงชิงบอล และการดวลลูกกลางอากาศทำให้เขานำหน้าผู้เล่นอย่าง ออเรเลียง ชูอาเมนี่ ซึ่งเพิ่งย้ายไปยัง เรอัล มาดริด ในซัมเมอร์นี้ และก็ บูบาการ์ กามาร่า ที่เซ็นสัญญากับ แอสตัน วิลล่า

ทีมวิเคราะห์ของ ไบรท์ตัน รายงานไปในทิศทางที่ดีเช่นเดียวกับแมวมอง และเขาก็อยู่ในการพิจารณาที่จะถูกนำมาทดแทนการจากไปของ บิสซูม่า ที่ย้ายสู่ สเปอร์ส เรียบร้อยแล้ว

มูเนตซี่ ทำไป 4 ประตู จาก 22 เกมในฤดูกาลที่ผ่านมา หลังคัมแบ็กจากอาการบาดเจ็บ โดยเพิ่งต่อสัญญาใหม่ไปเมื่อเดือนที่แล้ว แต่ แร็งส์ ก็ยินดีที่จะขายเขาออกไปในราคาราว 7 ล้านปอนด์

เกรแฮม พ็อตเตอร์ กุนซือ เดอะ ซีกัลล์ส กำลังมองหาการคว้าผู้เล่นใหม่รายที่ 2 ประจำซัมเมอร์นี้ หลังคว้าตัว ฮูลิโอ เอ็นซิโซ่ ดาวรุ่งวัย 18 ปี มาด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด