:::     :::

บาเยิร์นย้ำจุดยืน'เลวาน'รายงานตัว12ก.ค.

วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน 2565
2,004
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ยืนยันว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยังมีสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค อีกหนึ่งปีและหวังว่าจะเห็นกองหน้าชาวโปลเดินทางกลับมารายงานตัวในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้

ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค ย้ำจุดยืนชัดเจนว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยังมีสัญญากับทีมเสือใต้จนถึงซัมเมอร์ปี 2023 และพวกเขาคาดหวังว่ากองหน้าทีมชาติโปแลนด์จะเดินทางกลับมารายงานตัวเพื่อฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้ ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เรื่องราวอนาคตของ เลวานดอฟสกี้ ยังคงเป็นที่กล่าวถึงหลังกองหน้าวัย 33 ปีแสดงเจตนารมณ์ว่าเขาต้องการย้ายออกจากมิวนิคในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ บาเยิร์น มิวนิค ยังย้ำจุดยืนเดิมว่านักเตะยังมีสัญญากับสโมสรอีกหนึ่งปีและคาดหวังว่าดาวยิงชาวโปลจะเดินทางกลับมารายงานตัวที่ ซาเบเนอร์ สตราสเซ่อ สนามฝึกซ้อมของทีมเสือใต้ในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้ 

'จุดยืนของเราชัดเจน โรเบิร์ต มีสัญญาจนถึงซัมเมอร์ปี 2023' ซาลิฮามิดซิช เผยก่อนจะกล่าวถึงเรื่องข่าวลือว่า บาร์เซโลน่า จะยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 50 ล้านยูโรเพื่อซื้อ เลงานดอฟสกี้ ว่า 'ข้อเสนอใหม่จาก บาร์เซโลน่า? ผมไม่ได้คิดเกี่ยวกับเรื่องนั้น ผมคาดหวังว่าจะได้เห็น โรเบิร์ต ฝึกซ้อมที่ ซาเบเนอร์ สตราสเซ่อ ในวันที่ 12 กรกฏาคม'


ผู้อำนวยการกีฬาของทีมเสือใต้ยังยืนยันว่าการเซ็นสัญญากับ ซาดิโอ มาเน่ ไม่ใช่เพื่อการแทนที่ใคร แต่การเป็นการเพิ่มการแข่งขันภายในทีมเท่านั้น

'เราเซ็นสัญญากับ ซาดิโอ เพื่อเพิ่มการแข่งขันในทีมของเรา เราไม่พอใจกับการตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกของเรากับ บียาร์เรอัล เราต้องการเสริมความแข็งแกร่งในการต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งในทีมของเรา'

'การเซ็นสัญญาของ มาเน่ จะเป็นการสับไพ่ใหม่สำหรับผู้เล่นแนวรุกทุกคน เราไม่เคยคิดจะปล่อยนักเตะออกไปเมื่อเราเซ็นสัญญากับ ซาดิโอ' 

ปัจจุบัน เลวานดอฟสกี้ กับภรรยา อันนา กำลังพักร้อนที่เกาะมายอร์ก้า ขณะเดียวกัน ปีนี่ ซาฮาวี่ ตัวแทนของเขากำลังดำเนินการทุกวิถีทางเพื่อนำนักเตะย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ตามความปรารถนาของดาวยิงวัย 33 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด