:::     :::

นิวจำใจขายแม็กซีแม็งเหตุค่าแรงไม่ลงตัว

วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน 2565
3,005
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล อาจจะต้องจำใจขาย อัลล็อง แซงต์-แม็กซีแม็ง ออกไป หากการเจรจาสัญญาใหม่ไม่คืบหน้า เพราะทางนักเตะต้องการค่าแรงที่เพิ่มขึ้น

ปีกชาวฝรั่งเศสถือเป็นหนึ่งในนักเตะคนสำคัญของ สาลิกาดง และทำผลงานยอดเยี่ยมช่วยให้ทีมรอดพ้นการตกชั้นในซีซั่นล่าสุด โดยทำไปได้ 5 ประตูกับ 5 แอสซิสต์ บนเวทีพรีเมียร์ลีก

แข้งวัย 25 ปีมีความต้องการปรับปรุงสัญญาให้ดีขึ้นโดยเฉพาะในส่วนค่าแรงเนื่องจากนักเตะมองว่าตนเองสมควรได้รับผลตอบแทนที่ดีกว่าเดิมตามผลงานที่ทำให้สโมสร

ตามรายงานจาก เดลี่ เมล์ ระบุว่า เดอะ แม็กพายส์ แปะป้ายราคาอย่างต่ำ 40 ล้านปอนด์ กระนั้นทีมที่สนใจอย่าง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ กับ เชลซี มองว่าเป็นจำนวนที่สูงเกินไป

ทางด้าน แม็กซีแม็ง พยายามเรียกร้องค่าแรงตามต้องการแต่เข้าใจดีว่าโอกาสที่ตนเองจะไม่ได้รับการตอบสนองมีสูงเช่นกัน ซึ่งในรายงานเผยทั้งตัวนักเตะและต้นสังกัดไม่ปิดโอกาสแยกทางในหน้าร้อนนี้แม้มีสัญญายาวไปจนถึงกลางปี 2026 

ฝั่ง สาลิกาดง เข้าใจถึงความต้องการนักเตะ แต่สโมสรไม่อยากให้เรื่องนี้กระทบกับโครงสร้างค่าแรงภายในทีมเพราะตอนนี้ทีมมีข้อจำกัดในเรื่องดังกลาว บวกกับต้องการเหลือพื้นที่ในการคว้านักเตะใหม่มาร่วมทีม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด