:::     :::

มาเน่จากหงส์แค่ตัวแต่ยังปันใจฐานะบิ๊กแฟน

วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน 2565
867
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาดิโอ มาเน่ ให้สัมภาษณ์ส่งลาแฟนบอล ลิเวอร์พูล ยืนยันแม้ปัจจุบันเป็นผู้เล่น บาเยิร์น มิวนิค ไปแล้ว แต่จากนี้และตลอดไปจะกรีดเลือดสาบานเป็นอีกหนึ่งเดอะ ค็อป ตลอดไป

มาเน่ ปิดฉากช่วงเวลาดีๆฐานะหงส์แดงกับความสำเร็จทุกรายการร่วมกับทีมตลอด 6 ปีที่ผ่านมา ทั้งก้าวไปเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลลำดับที่ 14 ด้วยจำนวน 120 ประตู กระทั่งย้ายออกหาความท้าทายใหม่ยัง มิวนิค สนนราคา 35.1 ล้านปอนด์ 

การเลิกราในแบบที่ยังเหลือความรู้สึกดีๆแก่กัน ทำให้ดาวเตะวัย 30 ปีไม่ตะขิดตะขวงใจที่จะเรียกตัวเองว่าเป็นอีกหนึ่งแฟนบอลหงส์แดงเดนตาย 

ใครก็ตามที่ย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล คุณจะคิดถึงแฟนบอลหงส์แดงเสมอ เพราะว่าพวกเขาเป็นกองเชียร์ดีที่สุดในโลก ย้ำกันมาตลอดการเปิดปากทางแอลเอฟซี ทีวี


โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนที่ร้องเพลงชื่อของผม -มาเน่วิ่งตะบึงไปทางปีก...อะไรเทือกนั้น - ผมไม่รู้ร้องถูกไหม ตัวเองร้องเพลงไม่เก่ง

แน่นอนว่าผมสนุกสนานกับช่วงเวลาดังกล่าวร่วมกับพวกเขา ว้าวผมจะพูดถึงมันยังไง? การเล่นที่แอนฟิลด์ คิดว่ามันจะเพิ่มพลังให้คุณเป็นอย่างมาก เพราะว่าแฟนบอล

จะคิดถึงพวกคุณแหงๆ รักพวกคุณ แต่ยังไงก็ตามผมยังคงมีบ้านใน ลิเวอร์พูล แน่นอนว่าผมจะกลับมาแน่ๆ และผมคงจะชอบวันที่ได้กลับมาที่แอนฟิลด์เพื่อทักทายพวกเขาเพื่อชมเกมของหงส์แดง’”

เพราะหากไม่นับกองเชียร์เดอะ ค็อปก็อ้างได้ว่านี่แหละแฟนบอลพันธุ์แท้แห่ง ลิเวอร์พูล”  

สำหรับการย้ายไปเล่นที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า มาเน่ คือหน้าใหม่รายสามของตลาดซัมเมอร์นี้ต่อจาก ไรอัน กราเฟนเบิร์ค และ นูซเซียร์ มาสราอุย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด