:::     :::

จบข่าว!ไลป์ซิกประกาศต่อสัญญาเอ็นคุนคูถึงปี2026

วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน 2565
942
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู กองกลางตัวรุกทีมชาติฝรั่งเศส ยุติข่าวการย้ายทีมทั้งหมดในช่วงซัมเมอร์นี้ลงแล้ว เมื่อต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด แอร์เบ ไลป์ซิก

เว็บไซต์ของสโมสร แอร์เบ ไลป์ซิก ประกาศข่าวดีเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับนักเตะที่เนื้อหอมที่สุดในทีม เอ็นคุนคู ที่ตกลงยืดอายุสัญญาอีกสองปี จากเดิมที่จะหมดอายุในปี 2024 ไปสิ้นสุดในปี 2026 

"ผมยินดีมากๆ ที่จะได้สวมชุด แอร์เบ ไลป์ซิก ต่อไปอีก หลังจากความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของเรากับการคว้าแชมป์เดเอฟเบ โพคาล ชัดเจนว่าเรื่องราวของผมที่นี่ยังไม่จบแน่ๆ เราต้องการมากกว่านี้อีก" เอ็นคุนคู กล่าว
"ผมประทับใจมากกับความพยายามของสโมสรในการรักษาผมเอาไว้ ต้องขอขอบคุณอย่างมากสำหรับความไว้วางใจในตัวผม และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง โอลิเวอร์ มินท์ซลาฟฟ์ ซึ่งติดต่อกับผมอย่างใกล้ชิดตลอดมา"
"แอร์เบ ไลป์ซิก สร้างชื่อให้กับตัวเองในเวทีระดับนานาชาติในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และได้แสดงให้เห็นครั้งแล้วครั้งเล่าแล้วว่าสามารถท้าชิงตำแหน่งแชมป์ได้ เราต้องการสร้างความก้าวหน้าต่อไป และยกระดับขึ้นไปอีกขั้น"
สำหรับ เอ็นคุนคู วัย 24 ปี ประสบความสำเร็จอย่างมากเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ยิงไป 20 ประตูกับ 13 แอสซิสต์ในบุนเดสลีกา คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนไปมากถึง 4 เดือน และคว้ารางวัลใหญ่นักเตะยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาล
ด้าน สกาย เยอรมนี รายงานว่าในสัญญาฉบับใหม่นี้ แอร์เบ ไลป์ซิก ได้ใส่ค่าฉีกสัญญาเอาไว้ที่ 60 ล้านยูโร เริ่มมีผลในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า เป็นการกันท่าความสนใจจากหลายทีมดังโดยเฉพาะยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก เชลซี, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นต้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด