:::     :::

บาร์ซ่าอาจดึงเด็กเก่ากลับมาจากอันเดอร์เลชท์

วันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน 2565
745
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ โกเมซ วิงแบ็กซ้ายวัย 21 ปีของ อันเดอร์เลชท์ มีโอกาสย้ายคืนสู่เหย้าอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้หาก บาร์เซโลน่า จ่ายค่าฉีกสัญญา 15 ล้านยูโร

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า กำลังพิจารณาดึง เซร์คิโอ โกเมซ แบ็กซ้ายวัย 21 ปีของ อันเดอร์เลชท์ ที่มีค่าฉีกสัญญา 15 ล้านยูโรมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อรับบททายาทของ จอร์ดี้ อัลบา

เซร์คิโอ โกเมซ เคยอยู่ในศูนย์ฝึก 'ลา มาเซีย' ตั้งแต่ปี 2010 ก่อนจะย้ายไปเล่นกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงเดือนมกราคมปี 2018 เขาถูกปล่อยมาเล่นกับ อ้วยส์ก้า ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงปี 2019-2021 ก่อนย้ายมาเล่นกับ อันเดอร์เลชท์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ด้วยค่าตัว 2.25 ล้านยูโร


อดีตเด็กปั้นของ บาร์เซโลน่า พัฒนาฝีเท้าขึ้นมาอย่างรวดเร็วกับ อันเดอร์เลชท์ ในบทบาทวิงแบ็ก มีทั้งความกล้าและความสามารถในการสร้างสรรค์เกมและมีส่วนร่วมกับการทำ 22 ประตูในซีซั่น 2021-2022 จนกลายเป็นแบ็กซ้ายที่ถูกจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งของลีกยุโรป

ตามรายงานระบุว่าทีมอาซูลกราน่าติดตามดูผลงานของ เซร์คิโอ โกเมซ ที่เล่นได้ทั้งมิดฟิลด์ฝั่งซ้ายและแบ็กซ้ายมาตลอด พวกเขากำลังพิจารณาว่าแบ็กซ้ายวัย 21 ปีมีสามารถเข้ามาเป็นตัวแทนระยะยาวของ อัลบา และอาจยอมจ่ายเงินค่าฉีกสัญญา 15 ล้านยูโรเพื่อดึงเด็กเก่าคืนถิ่น 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด