:::     :::

นาสรี่เผยเหตุชีวิตสุขที่เซบีย่าจบเร็ว

วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน 2565
912
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซามีร์ นาสรี่ อดีตมิดฟิลด์ดาวดังวัย 35 ปีเปิดเผยสาเหตุที่ทำให้อาชีพค้าแข้งของเขาพังทลายมาจากความผิดพลาดในการฉีดวิตามินจนกลายเป็นการละเมิดกฎการใช้สารกระตุ้นจนถูกแบนจากฟุตบอลนาน 6 เดือน

ซามีร์ นาสรี่ อดีตมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสวัย 35 ปีเปิดเผยสาเหตุที่ทำให้ชีวิตสุขีที่ เซบีย่า สิ้นสุดลงอย่างรวดเร็ว รวมถึงอาชีพค้าแข้งพังทลายในเวลาต่อมา เนื่องจากการฉีดวิตามินเกินปริมาณกำหนด ซึ่งกลายเป็นการละเมิดกฎการใช้สารกระตุ้นจนถูกสั่งแบนจากฟุตบอลนาน 6 เดือน ตามรายงานจากรอยเตอร์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

นาสรี่ เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับ มาร์กเซย ในปี 2004 และย้ายมาเล่นกับ อาร์เซน่อล ในอีก 4 ปีถัดมา ก่อนจะโยกมาอยู่กับ แมนฯซิตี้ ในปี 2011 เขาถูกปล่อยมาเล่นกับ เซบีย่า ด้วยสัญญายืมตัวในปี 2016 เพื่อร่วมงานกับ ฮอร์เค่ ซามปาโอลี่ แต่ชีวิตที่มีความสุขในเมืองเซบีย่าก็อยู่ได้ไม่นานนัก 

'ผมมีความสัมพันธ์ฉันมิตรกับ ซามปาโอลี่ เขาเป็นเพื่อนมากกว่าโค้ช' นาสรี่ กล่าวกับรอยเตอร์ 'ซามปาโอลี่ ชอบผมมากจนเขาพูดกับผมว่า 'มาที่ทีมของเราสิ คุณสามารถดื่มได้, ไปไนท์คลับ ทำในสิ่งที่คุณต้องการ แล้วผมจะปกป้องคุณเอง ทั้งหมดที่ผมร้องขอคือคุณเล่นได้ดีในสนามช่วงสุดสัปดาห์'' 

'ในความเป็นจริง หนึ่งสัปดาห์ที่ผมไม่สามารถเล่นได้ และผมต้องการกลับบ้านไปพบกับครอบครัว และเขาเสนอให้ดูแลบ้านและสุนัขของผม' 


แต่สิ่งที่เริ่มต้นจากสถานการณ์ในฝันสำหรับ นาสรี่ กลับกลายเป็นฝันร้ายอย่างรวดเร็ว หลังถูกแบนจากฟุตบอลเป็นเวลา 6 เดือน เนื่องจากการละเมิดกฎของหน่วยงานต่อต้านการใช้สารกระตุ้นโดยได้รับการหยดเข้าทางหลอดเลือดดำ หลังจากมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสเข้าเยี่ยมชมคลินิกแห่งหนึ่งใน ลอส แอนเจลีส ที่ นาสรี่ ตำหนิว่ามันเป็นการทำลายฤดูกาลของเขา และรวมถึงอาชีพของเขาในที่สุดด้วย

'เกิดอะไรขึ้นใน ลอส แอนเจลีส ที่ทำให้ฤดูกาลผมพังทลาย' นาสซี่ กล่าว 'มันเป็นการฉีดวิตามินที่ถูกกฎหมายและผมมีใบสั่งยา แต่คลินิกฉีดในปริมาณที่ผมคาดคิดไว้' 

จากนั้น นาสรี่ ย้ายมาค้าแข้งกับ อันตัลยาสปอร์ ในปี 2017 ก่อนย้ายมาเล่นช่วงสั้นๆกับ เวสต์แฮม ในปี 2019 ก่อนมาเซ็นสัญญากับ อันเดอร์เลชท์ จนกระทั่งถูกยกเลิกสัญญาและเขาตัดสินใจอำลาวงการลูกหนังในช่วงเดือนกันยายนปี 2021


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด