:::     :::

นักข่าวโปลยัน'เลวาน'ไม่กลับลำเล่นกับบาเยิร์น

วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน 2565
692
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทมาสซ์ วโลดาร์ชิค นักข่าวชาวโปลที่มีความสนิทสนมกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยืนยันว่ากองหน้าทีมชาติโปแลนด์จะเดินหน้าตามแผนเพื่อย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้

โทมาสซ์ วโลดาร์ชิค นักข่าวดังของโปแลนด์ที่มีความใกล้ชิดกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เปิดเผยกับ 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่ากองหน้าชาวโปลตัดสินใจเลือกย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า เพื่อเผชิญความท้าทายครั้งใหม่ครั้งสุดท้ายในอาชีพค้าแข้ง โดยจะไม่กลับลำเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค อีกต่อไป 

'แน่นอนว่า บาเยิร์น คือตัวอ้างอิงระดับโลก แต่เมื่อคุณพูดถึงบรรดาผู้ยิ่งใหญ่ คุณนึกถึง ลิเวอร์พูล, บาร์ซ่า, มาดริด หรือ แมนฯยูไนเต็ด'

'บาร์ซ่า ไม่ได้อยู่ในช่วงเวลาที่ดีนัก แต่มันนำหน้า บาเยิร์น ไป 2 ก้าวในระดับสื่อ โรเบิร์ต มีแรงจูงใจอย่างมากที่จะเป็นผู้นำเวทีใหม่นี้ เพื่อนำสโมสรกลับไปยังที่ที่สมควรอยู่'

วโวดาร์ชิค ยังเผยเพิ่มเติมว่า เลวานดอฟสกี้ ตัดสินใจเลือกเส้นทางอนาคตของตนเองแล้วและจะไม่หวนกลับไปเล่นกับทีมดังแคว้นบาวาเรียแน่นอน แม้ว่า บาเยิร์น มิวนิค จะยืนกรานว่าจะไม่ปล่อยนักเตะที่ยังมีสัญญาอีกหนึ่งปีกับสโมสรก็ตาม

'เขาคิดว่ากำลังจะอายุ 34 ปี มันถึงเวลาแล้วสำหรับความท้าทายครั้งใหญ่ครั้งสุดท้าย และ บาร์ซ่า ก็เสนอให้เขา'

'แน่นอนว่ากระบวนการต่อไปอาจมีทางเลือกมากขึ้นในการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกที่มิวนิค แต่สิ่งนี้จะไปไกลกว่านั้น เขาต้องการเป็นใบหน้าคนใหม่ที่มองเห็นชัดเจนของ บาร์ซ่า และช่วยฟื้นฟูพื้นที่ที่หายไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด