:::     :::

แฉแบร์นาร์โด้อยากย้ายซบบาร์ซ่าจริง

วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน 2565
767
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลาง แมนฯ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่าได้ส่งข้อความถึงเจ้าหน้าที่ บาร์เซโลน่า ในตอนที่สโมสรสเปนเดินทางมายังอังกฤษเมื่อปลายปี 2021 เพื่อซื้อตัว เฟร์ราน ตอร์เรส

บาร์ซ่า ประสบความสำเร็จในการเจรจากับ ซิตี้ เพื่อคว้าตัว ตอร์เรส เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนถึงธันวาคม โดย แบร์นาร์โด้ ถูกกล่าวถึงว่าได้ใช้โอกาสนั้นในการแจ้งถึงความฝันของเขาในการเล่นให้ยักษ์กาตาลัน

เหล่าผู้บริหารที่มายัง ซิตี้ ในตอนนั้นคิดว่าดาวเตะวัย 27 ปี พูดเล่น จนกระทั่งหนึ่งในนั้นได้รับข้อความจากเขาบอกถึงความต้องการย้ายทีม ตามรายงานจาก มุนโด้ เดปอร์ติโบ

จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของดาวเตะโปรตุเกสได้ย้ำถึงความตั้งใจของผู้เล่นในความดูแลต่อ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร, ราฟา ยูสเต้ รองประธาน และ มาเตว อาเลมานี่ ผู้อำนวยการกีฬา ในการประชุมต่อเนื่องนับตั้งแต่เดือนมกราคม

ดาวเตะแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัย ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นแฟนตัวยงของ บาร์ซ่า เมื่อเขาเห็น เดโก้ อดีตมิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติ เล่นในถิ่นคัมป์ นู ในปี 2014

นั่นจุดประกายความปรารถนาของอดีตกองกลาง เบนฟิก้า และ โมนาโก ที่อยากเล่นให้ บาร์ซ่า ซึ่งมีมาตลอดอาชีพค้าแข้งของเขา

ปัจจุบัน บาร์ซ่า มีข่าวเชื่อมโยงกับ แบร์นาร์โด้ อย่างต่อเนื่อง แม้พวกเขาจะยังมีปัญหาด้านการเงินอยู่ ขณะที่ความพยายามของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการคว้าตัว เฟรงกี้ เดอ ย็อง ก็ยังคาราคาซังอยู่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด