:::     :::

'จิมมี่จี'หวังกลับมาซ้อมขว้างบอลตามแผน

วันอังคารที่ 28 มิถุนายน 2565
510
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ การ็อปโปโล่ กำลังฟื้นตัวตามกระบวนการหลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ผ่าตัดไหล่ขวาตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคม

จิมมี่ การ็อปโปโล่ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยังคงอยู่ตามแผนงานกลับมาซ้อมขว้างบอลในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า หลังการผ่าตัดไหล่ขวาในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

การ็อปโปโล่ เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บไหล่ขวาในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และคาดว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีจะกลับมาพร้อมสำหรับการขว้างบอลอีกครั้งในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า หลัง 'จิมมี่ จี' กำลังอยู่ตามแผนงานนั้น และเมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้นและจอมทัพประสบการณ์สามารถผ่านขั้นตอนดังกล่าว คาดว่าการเจรจาเทรดจะร้อนแรงขึ้นตามลำดับ


โฟร์ตี้นายเนอร์ส ทำงานกับ เทรย์ แลนซ์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองตลอดช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยมีผู้เล่นประสบการณ์ เนท ซัดเฟลด์ และรุคกี้ บร็อค เพอร์ดี้ เป็นมือ 2 กับ 3 ตามลำดับ ซึ่ง เฮดโค้ช ไคล์ เชนาแฮน วางแผนผลักดันอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 ขึ้นมาเป็นตัวจริงในซีซั่น 2022 และมีแนวโน้มที่จะเทรด การ็อปโปโล่ หากมีข้อเสนอที่เหมาะสม 

การ็อปโปโล่ กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายและมีกำหนดรับเงิน 26.95 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่ง โฟร์ตี้นายเนอร์ส สามารถเทรดควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีกับทีมใดก็ตามที่พร้อมจ่ายค่าจ้างให้ 'จิมมี่จี' แต่เงินเดือนนั้นไม่ได้รับการการันตีและอาจมีทีมที่สนใจร่วมงานกับเขาหากในกรณีที่ต่อสัญญาลดเงินเดือนเพื่อแลกกับเงินการันตี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด