:::     :::

เฮอร์เบิร์ตย้ำชาร์จเจอร์สต้องเล่นด้วยความสม่ำเสมอตลอดซีซั่น

วันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน 2565
492
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีหวังว่า แอลเอ ชาร์จเจอร์ส จะเล่นด้วยความคงเส้นคงวามากขึ้นในซีซั่น 2022

จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เน้นย้ำว่าทีมสายฟ้าจะต้องเล่นด้วยความคงเส้นคงวาตลอดทั้งฤดูกาล หลังสะดุดแพ้ 3 จาก 4 เกมสุดท้ายของซีซั่น 2021 จนพลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'มันเป็นเรื่องของความสม่ำเสมอ' เฮอร์เบิร์ต กล่าว 'เราต้องจัดการฤดูกาลให้เต็มที่เพื่อเล่นฟุตบอลตามที่เราต้องการ'

ชาร์จเจอร์ส อัพเกรดขุมกำลังในช่วงปิดฤดูกาลนี้ด้วยการเทรด 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' คาลิล แม็ค, เซ็นสัญญากับคอร์เนอร์แบ็ก เจ.ซี.แจ็คสัน และไลน์แบ็กเกอร์ ไคล์ แวน นอย เสริมเกมป้องกัน และยังเลือกการ์ด ไซออน จอห์นสัน จากดราฟท์รอบแรกมาช่วยออฟเฟนซีฟไลน์ด้านหน้าของ เฮอร์เบิร์ต อีกด้วย


'เราได้เพิ่มผู้เล่นในแนวป้องกันเข้ามาแล้ว รับผู้เล่นทีมบุกเข้ามา 2-3 คน และมีช่วงปิดฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมจนถึงตอนนี้' ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี เผย 'และทันทีที่ฤดูกาลมาถึง เราเข้าใจดีว่ามันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการทำให้สำเร็จและเฉียบแหลมสัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่า ไม่เคยมองไปข้างหน้าและทำให้แน่ใจว่าเรากำลังทำทุกอย่างที่เราสามารถทำได้เพื่อทดสอบตัวเองในวันอาทิตย์'

เฮอร์เบิร์ต ทำผลงานโดดเด่นในการเล่นอาชีพปีที่สองใน แอลเอ ด้วยการขว้าง 5,014 หลา (มากสุดอันดับ 2 ของลีก) และทำ 38 ทัชดาวน์ (สูงสุดอันดับ 3 ของลีก) กลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนแรกที่ขว้างอย่างน้อย 30 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 2 ซีซั่นแรก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด