:::     :::

สเปอร์สลุยต่อเนื่องถกค่าตัวสเปนซ์กับโบโร่

วันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน 2565
1,190
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เดินหน้าลุยคว้าตัว เจด สเปนซ์ แบ็กขวาของ มิดเดิลสโบรช์ เป็นรายต่อไป หลังจากตกลงคว้าตัว ริชาร์ลีซอน จาก เอฟเวอร์ตัน เป็นที่เรียบร้อย

สเปอร์ส เพิ่งบรรลุข้อตกลงค่าตัวของ ริชาร์ลีซอน กับ เอฟเวอร์ตัน และตกลงสัญญากับกองหน้าทีมชาติบราซิลได้แล้วเช่นกัน กำลังรอรับการตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญาหลังจากนั้น

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า สเปอร์ส กำลังเดินหน้าเจรจากับ มิดเดิลสโบรช์ ทีมดังแชมเปี้ยนชิพ เพื่อตกลงค่าตัวของ สเปนซ์ เป็นรายต่อไป โดยตอนนี้การเจรจาเดินทางมาถึงขั้นตอนที่ใกล้จะบรรลุข้อตกลงกันเต็มทีแล้ว คาดน่าจะเรียบร้อยภายในสุดสัปดาห์นี้


ประเด็นหลักของการเจรจายังคงอยู่ที่เรื่องค่าตัว และโครงสร้างอื่นๆ ของแบ็กขวาที่ฤดูกาลที่แล้ว น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ยืมตัวไปใช้งาน และโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมพาทีมเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก ก้อนหลักคาดว่าอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ และยังต้องมีเรื่องเงินโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ ที่ทั้งสองสโมสรยังคงต้องทำข้อตกลงกันอยู่

สเปอร์ส ของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ เสริมทัพไปแล้วสามคน อีวาน เปริซิช, เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์, อีฟ บิสซูม่า และหวังว่าจะได้เพิ่มมาอีกสามคนก่อนเริ่มเก็บตัวฝึกซ้อมปรีซีซั่น นอกจาก ริชาร์ลีซอน แล้วก็มี เกลม็องต์ ล็องเลต์ กับ สเปนซ์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด