:::     :::

โปเยต์ยังห่วงสเตอร์ลิ่งมาสิงห์เล่นแบบไหน

วันศุกร์ที่ 01 กรกฎาคม 2565
1,723
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กุสตาโว่ โปเยต์ อดีตกองกลางทีมชาติอุรุกวัย ยังกังวลเรื่องของ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ที่มีข่าวว่าเตรียมย้ายมาเล่นกับ เชลซี ว่าจะเข้ามาเล่นด้วยสไตล์แบบไหน

         สตาร์ทีมชาติอังกฤษถือว่าทำผลงานได้เป็นอย่างดีตลอดระยะเวลากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ช่วงหลังหลุดเป็นสำรองบ่อยครั้งจนมีข่าวต้องการย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย "สิงห์บลูส์" มีข่าวกันอย่างในช่วงหลายวันที่ผ่านมา

         อย่างไรก็ตามทาง โปเยต์ ยังตั้งข้อสงสัยด้วยสไตล์การเล่นของ สเตอร์ลิ่ง กับทาง "เรือใบ" จะทำได้ดีในแบบเดียวกันนี้เมื่อย้ายมาเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หรือไม่ 

         "ราฮีม สเตอร์ลิ่ง คุ้นเคยกับการเล่นเป็นตัวริมเส้น รับบอลและเลี้ยงจี้เข้าหาคู่แข่งแบบสถานการณ์ 1 ต่อ 1 เข้าสู่กรอบเขตโทษ ตอนนี้เขาเปลี่ยนสไตล์การเล่นและเป็นตัวจบสกอร์มากขึ้น แต่นั่นมันที่ แมนฯ ซิตี้ ผมไม่รู้ว่าเขาสามารถทำได้แบบเดียวกันที่ เชลซี" โปเยต์ กล่าวผ่าน ลอร์ด ปิง

         "ถ้า สเตอร์ลิ่ง มาร่วมทีม เชลซี มันขึ้นอยู่กับ โธมัส ทูเคิ่ล ที่มองหาลักษณะเฉพาะ บางทีเขาคิดว่าเขาขาดผู้เล่นทางด้านกว้างแบบนั้น เนื่องจาก เชลซี มีข่าวเชื่อมโยงกับ สเตอร์ลิ่ง และตอนนี้กับ ราฟินญ่า"

         "เป็นเรื่องที่น่าสนใจที่จะรู้ว่าใครจะออกจากทีมหากสามารถเซ็นสัญญากับทั้งคู่ได้ เพราะนั่นจะหมายความว่าพวกเขาจะมีผู้เล่น 6 หรือ 7 คนใน 2 ตำแหน่ง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด