:::     :::

บีจีปทุมยกโหลปล่อยยืมดาวรุ่งเก็บประสบการณ์

วันศุกร์ที่ 01 กรกฎาคม 2565
666
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บีจีพียู ปล่อยแข้งดาวรุ่งเก็บประสบการณ์

สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศปล่อยผู้เล่นดาวรุ่งของทีม ในการย้ายไปร่วมทีมในศึกไทยลีก 2 และไทยลีก 3 ฤดูกาล 2022-23 ที่กำลังจะเริ่มขึ้น เพื่อโอกาสในการลงสนาม และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ ในการพัฒนาฝีเท้าของนักเตะต่อไปในอนาคต
โดยนักเตะดาวรุ่งของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ถูกปล่อยตัวทั้งหมดมีดังนี้ ณัฐพล ห่อทอง, รัตนชาติ เนียมไธสง, ธนดล ศุภผล ย้ายไปร่วมทีม จันทบุรี เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 3 โซนตะวันออก, เกริกพล อาบรัมย์ ย้ายไปร่วมทีม พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกไทยลีก 3 โซนตะวันออก, ศุภสัณห์ อาจรอด, รชานนท์ พลเรือง, ธีระพล กองสอน ย้ายไปร่วมทีม อ่างทอง เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 3 โซนตะวันตก, ธนกฤต ละออไขย์, ศิรชัช กระแสทอง ย้ายไปร่วมทีม พิษณุโลก เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 3 โซนเหนือ, ศตวรรษ ลีลา, ศิวัช ระวังป่า, เดชานนท์ ศรีเมือง, ภาสกร คุ้มธเรศ, ธนากร ทองคำ, พีรพงศ์ ศรีสาวรรณ์, ธนกฤต ทองศรี และ ศตนันท์ ป้อมสะอาด ย้ายไปร่วมทีม เอสทีเค เมืองนนท์ ทีมในศึกไทยลีก 3 โซนกรุงเทพและปริมณฑล และอภิสิทธิ์ เสมอเหมือน ที่ย้ายไปร่วมทีม แม่โจ้ ยูไนเต็ด ทีมในศึกไทยลีก 3 โซนเหนือ นอกจากนี้ยังมีนักเตะอย่าง วัชรินทร์ เนื่องพระแก้ว ที่ก่อนหน้านี้อยู่กับ เชียงใหม่ เอฟซี ก็ได้ย้ายไปร่วมทีม นครศรี ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่ในศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2022-23 
โดยสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ขออวยพรให้นักเตะทุกคนประสบความสำเร็จกับต้นสังกัด และพยายามทำผลงานอย่างเต็มที่ รวมถึงเก็บเกี่ยวประสบการณ์ เพื่อพัฒนาตัวเองในการเป็นนักฟุตบอลอาชีพต่อไปในอนาคต

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด