:::     :::

เดโก้กดดันลีดส์หาข้อตกลงกับบาร์ซ่าเรื่องราฟินญ่า

วันศุกร์ที่ 01 กรกฎาคม 2565
1,472
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การย้ายสังกัดของ ราฟินญ่า กลายเป็นเรื่องยุ่งยากซับซ้อนหลังมีรายงานว่า เดโก้ ตัวแทนนักเตะพยายามกดดันให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด หาข้อตกลงกับ บาร์เซโลน่า แม้ว่าจะเสนอค่าตัวต่ำกว่า เชลซี ก็ตาม

'เดียรีโอ สปอร์ต' สื่อเมืองรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า เดโก้ อดีตมิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ในฐานะตัวแทนของ ราฟินญ่า กดดัน ลีดส์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดปีกชาวบราซิเลียนพยายามทำข้อตกลงกับทีมอาซูลกราน่าเพื่อปล่อยนักเตะในการดูแลของเขาย้ายมาสู่ถิ่น 'คัมป์ นู' 

ตามรายงานจากสื่อหลายสำนักระบุก่อนหน้านี้ว่า ลีดส์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี บรรลุข้อตกลงกันเรื่อง ราฟินญ่า ด้วยมูลค่าราว 65 ล้านยูโร เหลือเพียงการเจรจาสัญญาส่วนตัวระหว่างทีมสิงห์น้ำเงินกับปีกชาวบราซิเลียนเท่านั้น ขณะที่ บาร์เซโลน่า พยายามดึง ราฟินญ่า มาร่วมทีมเช่นเดียวกัน แต่ทีมยูงทองไม่ตอบรับข้อเสนอจากทัพอาซูลกราน่า


อย่างไรก็ตามจากรายงานของ 'เดียรีโอ สปอร์ต' ระบุว่า เดโก้ กำลังอยู่ที่นครบาร์เซโลน่าตอนนี้เพื่อเจรจากับทีมอาซูลกราน่าและยังพยายามกดดัน ลีดส์ ยูไนเต็ด ให้หาข้อตกลงกับทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่า แม้ว่าข้อเสนอจากบาร์ซ่าจะไม่มากเท่าทีมสิงห์น้ำเงินก็ตาม หลังมีรายงานก่อนหน้านี้ว่าปีกวัย 25 ปีบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับทีมดังสเปนแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})