:::     :::

หงส์เฮลั่นซาลาห์สะบัดหมึกต่อสัญญา3ปี

วันศุกร์ที่ 01 กรกฎาคม 2565
1,252
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ประกาศข่าวดีว่าได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวซัลโวประจำทีมออกไป 3 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สัญญาเดิมของ ซาลาห์ ที่เซ็นไปเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2018 เหลืออีกเพียง 12 เดือนเท่านั้น แต่หลังจากที่มีการเจรจายืดเยื้อมาหลายเดือน ทั้ง หงส์แดง และสตาร์อียิปต์ก็ได้บรรลุข้อตกลงที่จะทำให้เขาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ ไปถึงปี 2025 ซึ่งมีรายงานว่ารับค่าเหนื่อยใกล้เคียงกับระดับ 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว

มันถือเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่สำหรับทั้ง เจอร์เก้น คล็อปป์ และ ลิเวอร์พูล เพราะที่ผ่านมาเรื่องดังกล่าวกลายเป็นปัญหาที่เกาะกวนใจดาวเตะวัย 30 ปี มาโดยตลอด

ทิศทางของข่าวนั้นชี้ไปว่าเขาจะอยู่กับสโมสรจนหมดสัญญา และย้ายออกไปแบบไร้ค่าตัวในซัมเมอร์หน้า แต่เรื่องไร้สาระทั้งหมดนั้นก็จบสิ้นแล้ว

ซาลาห์ เองก็พูดมาตลอดว่ามีความต้องการจะอยู่ในเมอร์ซี่ย์ไซด์ ที่ซึ่งเขากลายเป็นไอคอนนับตั้งแต่ย้ายมาจาก โรม่า เมื่อปี 2017

เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ถูกซื้อตัวมาดีที่สุดเท่าที่สโมสรเคยมีมา และอยู่ใน 10 อันดับแรกของดาวซัลโวตลอดกาลในประวัติศาสตร์ ลิเวอร์พูล

จูเลี่ยน วอร์ด ผู้อำนวยการกีฬา หงส์แดง และทีมงานได้บินไปยัง มิโคนอส ที่ซึ่งดาวเตะอียิปต์ไปพักร้อน เพื่อเซ็นสัญญาใหม่กัน และธุรกิจนี้ก็สะท้อนให้เห็นถึงจุดยืนของ ซาลาห์ ในฐานะหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก

ซาลาห์ มีบทบาทสำคัญในความสำเร็จล่าสุดของ หงส์แดง โดยทำไป 156 ประตู จาก 254 นัด และยังช่วงพาทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ และคาราบาว คัพ ในฤดูกาลที่แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด