:::     :::

โอลาโดคันน้อมรับทุกบทบาทกับสตีลเลอร์ส

วันเสาร์ที่ 02 กรกฎาคม 2565
519
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส โอลาโดกัน ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 7 ยืนยันว่าเขาพร้อมจะช่วย พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ไม่ว่าจะอยู่ในบทบาทใดก็ตาม

พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส กำลังมีการแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ มิตเชลล์ ทรูบิสกี้, เมสัน รูดอล์ฟ และรุคกี้ดราฟท์รอบแรก เคนนี่ พิคเก็ตต์ส เพื่อรับบททายาทของ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ แต่ คริส โอลาโดกัน เป็นอีกหนึ่งผู้เล่นหน้าใหม่ที่พร้อมต่อสู้เพื่อตำแหน่งดังกล่าวเช่นกัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

สตีลเลอร์ส เลือก พิคเก็ตต์ เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 20 คลาส 2022 แต่ศิษย์เก่าจากมหาวิทยาลัยพิตต์สเบิร์กไม่ใช่ควอร์เตอร์แบ็กรายเดียวในร่างดราฟท์ปีนี้ที่ทีมคนเหล็กเลือกเข้าทีม โดยมี โอลาโดคัน ศิษย์เก่าจาก นอร์ท ดาโกต้า สเตท ถูกเลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 7 (อันดับ 241) ด้วยเช่นกัน เพียงแต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีไม่ถูกสื่อกล่าวถึงมากนัก 

'บางอย่างที่ผมเชื่ออย่างแรงกล้าคือผมเป็นส่วนหนึ่งของที่นี่' โอลาโดคัน กล่าว

ในปี 2021, โอลาโดคัน ขว้าง 3,164 หลา, ทำ 25 ทัชดาวน์และเสียเพียง 7 อินเตอร์เซปน์ หลังการเล่นกับ เซาธ์ ฟลอริด้า และ แซมฟอร์ด ก่อนหน้านั้น เขาตั้งเป้าที่จะอยู่พิตต์สเบิร์กต่อไปและจะพยายามทุกวิถีทางเพื่อช่วยทีม


'แน่นอน เรามีห้องควอร์เตอร์แบ็กที่มีการแข่งขันสูง' โอลาโดคัน กล่าว 'ผมมองไปที่การยอมรับบทบาทของผมในทุกตำแหน่ง ไม่ว่ามันจะเป็นอะไรก็ตาม ไม่ว่าผมจะเป็นคนแรกของสแน็ปหรือคนสุดท้ายที่อยู่ในโพล'

'อย่างไรก็ตาม ผมไม่เพียงแค่ทำให้ห้อง (ตำแหน่ง) ดีขึ้นเท่านั้น แต่ยังทำให้ทีมดีขึ้นได้ นั่นคือสิ่งที่ผมต้องทำ ผมกำลังโอบรับบทบาทนั้น มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผมที่จะก้าวเข้าสู่ปีนี้ คุณแค่กำลังพัฒนาตัวเองในสนาม, นอกสนาม และให้โอกาสตัวเองอย่างเต็มที่ในการติดบัญชีรายชื่อ 53 คน'

'ตอนนี้ผมเป็นเพื่อนร่วมด้วยหลายคนเหล่านี้ ผมดูการเล่นที่กำลังเติบโตขึ้น ดังนั้นการแบ่งปันสนามกับพวกเขาจึงเยี่ยมมาก' โอลาโดคัน กล่าว 'มันเป็นเรื่องของการปรับปรุงในห้องควอร์เตอร์แบ็กของเรา ผม, มิตช์, เมสัน และ เคนนี่ แค่ทำความรู้จักกันและสร้างทุกวันและพัฒนา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด