:::     :::

บาเลนเซียปิดงบซีซั่นล่าสุดขาดทุน65ล้านยูโร

วันเสาร์ที่ 02 กรกฎาคม 2565
656
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า แบ็กซ้ายกัปตันทีม บาเลนเซีย เป็น 1 ใน 3 แข้งที่สโมสรเตรียมปล่อยตัวออกจากสังกัดเพื่อปรับสมดุลบัญชีหลังการขาดทุนถึง 65 ล้านยูโร

บาเลนเซีย ปิดงบบัญชีผลประกอบการซีซั่น 2021-2022 ด้วยตัวเลขขาดทุน 65 ล้านยูโรและทีมค้างคาวมีความจำเป็นที่ต้องขายนักเตะออกจากสังกัดเพื่อปรับสมดุลทางการเงินและลดเพดานค่าจ้างของสโมสรอีกราว 50 ล้านยูโร ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ทีมค้างคาวมีรายได้จากการขาย ดาเนียล วาสส์ ให้ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา รวมถึงรับเงินโบนัสจาก เฟร์ราน ตอร์เรส (5 ล้านยูโร) รวมถึง โรดรีโก้ โมเรโน่ แต่สโมสรยังขาดทุน 65 ล้านยูโร นั่นทำให้พวกเขาต้องระดมทุนเพิ่มเติมจากการขายแข้งดาวดังของพวกเขาทั้ง การ์ลอส โซเลร์, กอนซาโล่ เกเดส และ โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ตามรายงานระบุว่า บาเลนเซีย ยังจำเป็นต้องลดเพดานค่าจ้างของสโมสรในปัจจุบันอยู่ที่ประมาณ 100 ล้านยูโร ซึ่งสูงเกินกว่าความสามารถในการจ่ายให้นักเตะภายใต้กฎ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ที่ ลา ลีกา กำหนดวงเงินให้สโมสรต่ำกว่า 50 ล้านยูโร 

นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ทีมค้างคาวยังไม่สามารถลงทะเบียน จอร์จี้ มามมาร์ดาชวิลี่ แม้ว่าสโมสรจะบรรลุข้อตกลงในการขยายสัญญากับนายทวารชาวจอร์เจียนแล้วก็ตาม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด