:::     :::

สื่อเผยตราหมีเลือกมาฟเฟโอเสริมแบ็กขวา

วันเสาร์ที่ 02 กรกฎาคม 2565
610
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาโบล มาฟเฟโอ แบ็กขวาวัย 24 ปีของ มายอร์ก้า เตรียมย้ายมาค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเป็นนักเตะที่มีมูลค่าเหมาะกับฐานะทางการเงินในปัจจุบันของทีมตราหมี

'เดียรีโอ อาส' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า แอตเลติโก มาดริด ตกลงเลือก ปาโบล มาฟเฟโอ กองหลังวัย 24 ปีของ มายอร์ก้า เป็นกำลังเสริมแบ็กขวาของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเป็นเป้าหมายที่มีราคาต่ำกว่ารายอื่น

แอตเลติโก มาดริด ต้องการเสริมตำแหน่งแบ็กขวานับตั้งแต่ปล่อย คีแรน ทริปเปียร์ ย้ายกลับอังกฤษไปค้าแข้งกับ นิวคาสเซิ่ล ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก่อน ชีเม่ เวอร์ซัลโก้ จะย้ายไปค้าแข้งกับ โอลิมเปียกอส หลังสิ้นสุดสัญญาเมื่อวันพฤหัสฯ โดยเหลือเฉพาะ ดาเนียล วาสส์ เป็นตัวเลือกตำแหน่งแบ็กขวาเท่านั้น เว้นแต่ว่า มาร์กอส ยอเรนเต้ จะถูกโยกมาเล่นตำแหน่งดังกล่าวเหมือนหลายเกมในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา 

ตามรายงานระบุว่า แอตเลติโก มาดริด สนใจแบ็กขวาหลายคนทั้ง นาอวล โมลีน่า แบ็กทีมชาติอาร์เจนตินาของ อูดิเนเซ่, เอแมร์ซอน โรยาล ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, โชนาธาน เคล้าส์ ของ ล็องส์ ก่อนมีรายงานเพิ่มเติมว่า ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ตัดสินใจเลือก มาฟเฟโอ แบ็กขวาของ มายอร์ก้า ที่มีค่าตัวเพียง 3.5 ล้านยูโรเหมาะกับสถานะทางการเงินในปัจจุบันของสโมสร  

มาฟเฟโอ ย้ายจากทีมเยาวชน เอสปันญ่อล มาอยู่กับทีมเยาวชน แมนฯซิตี้ ในปี 2015 แต่ทีมเรือใบปล่อยนักเตะย้ายมาเล่นกับ คีโรน่า ด้วยสัญญายืมตัว ก่อนนักเตะจะย้ายมาเซ็นสัญญากับ สตุ๊ตการ์ท ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 จากนั้นเขาย้ายไปเล่นกับ คีโรน่า, อ้วยส์ก้า และ มายอร์ก้า ด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งเซ็นสัญญาถาวรกับทีมชาวเกาะ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด