:::     :::

คูเปอร์พร้อมรับบทบาทผู้นำของบราวน์ส

วันเสาร์ที่ 02 กรกฎาคม 2565
415
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อมารี คูเปอร์ ปีกนอกวัย 28 ปีน้อมรับบทบาทผู้นำของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เนื่องจากมีประสบการณ์และอาวุโสลำดับต้นๆของทีมบุกบราวน์ส

อมารี คูเปอร์ ปีกนอกประสบการณ์วัย 28 ปีพร้อมรับความท้าทายและบทบาทในฐานะผู้นำของกลุ่มปีกนอก คลีฟแลนด์ บราวน์ส หลังเทรดมาจาก ดัลลาส คาวบอยส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ความเป็นผู้นำจำนวนมากมาพร้อมประสบการณ์และอายุ' คูเปอร์ กล่าว 'มันง่ายขึ้นและง่ายขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป เพราะจากสิ่งที่ผมเห็นตอนนี้ ความเป็นผู้นำเป็นเพียงประสบการณ์ มันง่ายมากที่จะเป็นผู้นำเมื่อคุณมีประสบการณ์นั้น เพราะทุกอย่างที่ผู้เล่นหนุ่มๆเหล่านี้กำลังประสบ คุณผ่านมันไปหรือเห็นคนอื่นในทีมผ่านมันไปก่อนหน้านี้ และคุณเห็นว่าผลลัพธ์เป็นอย่างไร'

ในวัย 28 ปี คูเปอร์ กลายเป็นปีกนอกอายุมากสุดในบัญชีรายชื่อของ บราวน์ส ยกเว้นตัววิ่งรีเทิร์น/ปีกนอกดีกรี โพร โบวล์ อย่าง จาคีม แกรนท์ ที่มีอายุ 29 ปี 


คูเปอร์ มาที่คลีฟแลนด์พร้อมกับ 'โพร โบวล์' 4 สมัยและรับบอลแตะหลัก 1,000 หลาถึง 5 ฤดูกาล โดยมีแค่ แกรนท์ คนเดียวเท่านั้นในบัญชีรายชื่อของ บราวน์ส ที่รับบอลมากกว่า 1,000 หลาในอาชีพของเขา บรรดาปีกนอกทั้งหมดของ บราวน์ส รับบอลรวมกัน 2,566 หลา ขณะที่ คูเปอร์ รับบอลมาตลอดอาชีพ 7,076 หลาใน 8 ฤดูกาลของเขา

ส่วนปีกนอกคนอื่นประกอบด้วย โดโนแวน พีเพิ่ลส์-โจนส์ (ประสบการณ์ 2 ปี), เจวอน วิมส์ (4 ปี), แอนโธนี่ ชวาร์ตซ์ (2 ปี), เจมาร์คัส แบร็ดลี่ย์ (2 ปี) และบรรดารุคกี้อย่าง เดวิด เบลล์, ไมเคิ่ล วู้ดส์, ไอเซ่ห์ เวสตัน, เทรเวลล์ แฮร์ริส และ ไมค์ ฮาร์ลี่ย์ 

'พวกเขารู้ตำแหน่งที่พวกเขาอยู่ ตราบเท่าที่กำลังสร้างทีมและอะไรแบบนั้น' คูเปอร์ กล่าวถึงกลุ่มปีกนอก บราวน์ส 'พวกเขาทำงานได้ดี มีประสิทธิภาพมาก'

ปีกนอกวัย 28 ปียังกล่าวถึงบทบาทการเป็นผู้นำของเขาว่า 'นั่นคือตำแหน่งที่ผมอยู่ในตอนนี้ คนพวกนี้มองผมเหมือนคนแก่'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด