:::     :::

ทาโกไวลัวหวังสร้างวัฒนธรรมใหม่กับดอลฟินส์

วันอาทิตย์ที่ 03 กรกฎาคม 2565
344
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็กปีสามคาดหวังถึงการสร้างวัฒนธรรมใหม่และนำทีมโลมาประสบความสำเร็จในอนาคต

ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ คาดหวังถึงการสร้างวัฒนธรรมใหม่กับทีมโลมา เนื่องจากแฟรนไชส์แห่งนี้ไม่ประสบความสำเร็จมากนักในช่วงหลัง ตามรายงานจาก 'ไมอามี่ เฮอรัล' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ดอลฟินส์ เคยเป็นแฟรนไชส์ชั้นยอดในวงการกีฬาของสหรัฐอเมริกา หลังทีมโลมาเข้าไปเล่น 'ซูเปอร์ โบวล์' 3 ปีติดต่อกันช่วงทศวรรษที่ 1970 และยังเคยสร้างฤดูกาลที่สมบูรณ์แบบที่เกิดขึ้นเพียงครั้งเดียวในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอล และในช่วงทศวรรษที่ 1980 พวกเขายังไปถึง 'ซูเปอร์ โบวล์' อีกสองครั้งในยุคของ แดน มารีโน่ ตำนานควอร์เตอร์แบ็กของ ดอลฟินส์ 

อย่างไรก็ตามในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ดอลฟินส์ ไม่ประสบความสำเร็จมากนัก พวกเขาเคยผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟเพียง 2 ครั้งตลอด 20 ฤดูกาลที่ผ่านมา และทีมโลมาพ่ายแพ้ในรอบ ไวลด์คาร์ด ทั้งสองครั้ง ซึ่ง ทาโกไวลัว ต้องการปรับปรุงโชคชะตาของทีมและทำให้แฟรนไชส์กลับมาเป็นองค์กรกีฬาที่ยิ่งใหญ่ของไมอามี่อีกครั้ง 

'มันมีความหมายอย่างมากในการเล่นให้ ไมอามี่ ดอลฟินส์' ทาโกไวลัว กล่าว 'ณ จุดหนึ่ง เมืองไมอามี่หมุนรอบดอลฟินส์ เพราะ ดอลฟินส์ เป็นทีมทีมกีฬาอาชีพเพียงทีมเดียวที่อยู่ที่นี่ ณ จุดหนึ่ง แล้วจากนั้น ฮีต ก็เข้ามา, แพนเธอร์ส ก็เข้ามา แต่นั่นคือสิ่งที่เรากำลังพยายามทำจริงๆ เรากำลังพยายามสร้างวัฒนธรรมขึ้นมาใหม่ที่นี่ใน ไมอามี่'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด